Nhang sạch Thảo Mộc An An

Câu chuyện về

Nhang sạch An An

Với triết lý: Nhang thảo mộc – Sạch từ tâm , Nhang sạch An An ra đời với mục đích mang đến sản phẩm tâm linh từ nguyên liệu thảo mộc bản địa, được sản xuất theo công thức truyền thống. Từ bàn tay người thợ lành nghề, dạn dày kinh nghiệm, sự tận tâm, tỉ mỉ trong từng công đoạn để mang đến nén nhang thơm giữ trọn hương thơm thảo mộc nguyên bản, dịu nhẹ, lan xa. Quy trình sản xuất đảm bảo: Không hóa chất - Không tạp chất - Không chất dẫn cháy - Không hương liệu - Không phẩm màu. Sản phẩm đã được kiểm định chất lượng bởi Viện Kiểm nghiệm và Kiểm định Chất lượng VNTEST thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cấp. Nhang sạch An An tự hào được công nhận là sản phẩm OCOP 3 sao theo quyết định số Số: 374/QĐ-UBND huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh.

Nhang sạch An An

Nhang thảo mộc - Sạch từ tâm

Nhang sạch An An

NGUỒN THẢO MỘC BẢN ĐỊA - CÔNG THỨC TRUYỀN THỐNG

Vùng đất Nghệ Tĩnh với điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu phù hợp để trồng các loại thảo mộc với hàm lượng tinh dầu cao cho mùi hương thơm nhất.
Từ vùng trồng khuynh diệp (Can Lộc, Hà Tĩnh), thủ phủ cây Quế (Quế Phong, Nghệ An), đến Trầm hương (Hương Khê, Hà Tĩnh) - tất cả nguyên liệu được thu hái thủ công theo kỹ thuật để đảm bảo giữ trọn mùi hương thảo mộc nguyên bản.
Với công thức làm nhang truyền thống được gìn giữ bao đời và sự trân quý thảo mộc bản địa đã làm nên nén nhang thơm giữ trọn hương thơm thảo mộc nguyên bản, dịu nhẹ, lan xa, lưu hương lâu.
Đó là cách An An lưu giữ những giá trị mang tính văn hoá, tâm linh, vừa phát triển vùng nguyên liệu, gìn giữ nghề truyền thống góp phần phát triển quê hương.
Nhang sạch An An

NHANG SẠCH AN TOÀN - ĐẠT CHỨNG NHẬN OCOP

Với sự tận tâm, tỉ mỉ trong từng công đoạn làm nhang, An An mang đến nén nhang sạch từ tâm đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm đã được kiểm định chất lượng bởi Viện Kiểm nghiệm và Kiểm định Chất lượng VNTEST thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam.
Nhang sạch An An là sản phẩm nhang truyền thống với hương thơm thảo mộc đặc trưng, góp phần phát triển kinh tế địa phương, bảo tồn giá trị truyền thống. Sản phẩm Nhang sạch An An được công nhận là sản phẩm OCOP 3 sao theo quyết định số Số: 374/QĐ-UBND huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh.
Nhang sạch An An

Hành trình tử tế

Đại sứ AVE tháng 2
Ươm mầm tài năng trẻ
Hành trình Đại sứ AVE tháng 3
"Chiến binh AVE vượt bão covid"
Hành trình Đại sứ AVE tháng 4
Nơi yêu thương được lan tỏa
Đại sứ AVE tháng 5 -
Hành trình của sự tử tế
Hành trình Đại sứ AVE tháng 6:
Trao niềm tin thắp lửa ước vọng
Hành trình Đại sứ AVE tháng 7
Tri ân và Tiếp nối
Nhang sạch An An

Liên hệ với chúng tôi

Cám ơn bạn đã liên hệ! Chúng tôi sẽ trả lời ngay khi có thể
Nhang Sạch AN AN
Xem thêm
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Instagram Icon-Shopee Shopee
Icon-phone Icon-Shopee Icon-Zalo