Bí quyết mua nhang sạch không hóa chất

MỤC LỤC [Hiện]

Nhang hương là một mặt hàng thiết yếu không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt. Dâng hương trở thành một nét đẹp của nền văn hóa truyền thống. Tuy nhiên, tính phổ biến của nó cũng là mối lo của người tiêu dùng trước nhang hóa chất đang trôi nổi trên thị trường. Vì vậy, nếu bạn đang muốn tìm mua nhang sạch không hóa chất thì không thể bỏ qua bài viết này.

Tại sao bạn nên tìm mua nhang sạch không hóa chất?

Hiện nay, nhang hóa chất đang trôi nổi trên thị trường với nhiều thương hiệu khác nhau. Nhưng tất cả những loại hương đó có một đặc điểm chung đó là được làm nên từ hóa chất. Theo báo điện tử đã đưa tin, nhang hương có mùi thơm nồng nặc và lưu giữ mùi lâu là do được sử dụng hương liệu tạo mùi. Không những thế, nhang hương theo quan niệm của người xưa là tàn cong và màu trắng đẹp mắt là có lộc là do hóa chất axit H3PO và bột CaCO3 tạo nên. Tăm nhang để không bị ẩm mốc vs hạn sử dụng lâu là do được ngâm trong hóa chất. Sự phát triển của khoa học công nghệ thực sự tốt nhưng nó cũng đem lại những hệ lụy như thế này. Đối với những người làm việc chỉ vì đồng tiền mà không quan tâm đến đạo đức kinh doanh thì họ chỉ cần có sản phẩm để bán được và đem lại lợi nhuận cao nhất là dc. Chính vì thế, học mua hóa chất về để sản xuất ra những cây nhang giá rẻ mà vẫn đáp ứng dc yêu cầu của khách hàng.

 Nhang quế An An - An toàn cho sức khỏe

Với những đặc điểm như thế, chúng ta có thể kết luận rằng nếu mua nhầm nhang hóa chất thì hậu quả nó đem lại vô cùng nguy hiểm. vì vậy cần giải pháp mua nhang sạch để tránh xa mối nguy hiểm do nhang hóa chất gây ra.

Những lợi ích mua nhang không hóa chất

Với xu hướng tìm đến tiêu dùng sản phẩm xanh, sản phẩm sạch, người tiêu dùng luôn muốn tìm đến nhang sạch không hóa chất. Nhang sạch được làm từ tự nhiên chủ yếu từ vỏ và lá cây. Một phát minh giúp cho người tiêu dùng nhang đó là keo kết dính nhang được chiết xuất từ rễ cây bời lời. Nhang sạch không chỉ giúp chúng ta tránh khỏi những tác hại nguy hiểm của nhang hóa chất mà còn đem lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe. Khói nhang thảo mộc tự nhiên giúp thanh lọc không khí, giúp giảm căng thẳng, giảm stress cho tinh thần thoải mái, thư giãn. Đặc biệt, đối với những gia đình ở chung cư, văn phòng công ty hay những cửa hàng phòng lạnh nhang sạch để thắp hương là một giải pháp cực kì tốt.

 Nhang thảo mộc không hóa chất

Bí quyết mua nhang sạch không hóa chất

Nhang sạch thảo mộc là sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên giúp người tiêu dùng an tâm khi sử dụng. Tuy nhiên điều mà mọi người lo lắng là không biết làm thế nào để lựa chọn được sản phẩm chất lượng. Vậy thì hãy quan tâm tới những yếu tố sau nhé:

1. Nguồn gốc

Thứ nhất là nguồn gốc, thương hiệu: nhang sạch luôn có đầy đủ thông tin về thành phần, xuất xứ và thông tin thương hiệu và giấy kiểm định chất lượng.

2. Màu sắc

Nhang sạch chủ yếu có màu nâu hoặc màu xanh lá cây đậm tùy vào thành phần nguyên liệu, bởi vì nhang sạch từ tự nhiên chủ yếu làm từ vỏ và lá cây như quế, khuynh diệp, trà xanh, thảo dược.

3. Tàn hương

Nhang hóa chất sau khi cháy cho tàn cong và có màu trắng, có lẽ rằng các bạn sẽ bất ngờ với dấu hiệu này vì đi ngược với quan niệm xưa tới giờ. Nhưng không, không phải sai cũng không phải nhầm, khoa học đã chứng minh, tàn cong là do được ngâm axit  photphorit còn tàn màu trắng là do bột nhang được trộn bột vôi canxi cacbonat. Đây là những hóa chất có nhiều tạp chất vô cùng độc hại.

4. Giá thành

Tuy có quy trình sản xuất đơn giản nhưng giá trị thành phẩm của nhang sạch luôn có giá cao hơn nhang hóa chất gấp vài lần. Chính vì vậy khi mua hàng mọi người cần chú ý để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất.

Địa chỉ mua nhang sạch tự nhiên

Nhang sạch An An là đơn vị đầu tiên trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh nhang thảo mộc tự nhiên tại Việt Nam. Sản phẩm đã được đài truyền hình Việt Nam VTV1 và đài VTC làm phóng sự. Điều này cho thấy đây là địa chỉ mà mọi người có thể yên tâm khi mua hàng.

Mọi thông tin đặt hàng vui lòng liên hệ:

Công ty nhang sạch thảo dược An An:

  • HOTLINE: 03.6333.6333
  • Địa chỉ sản xuất: Làng nghề Nhang Hương – Tùng Lộc – Can Lộc – Hà Tĩnh
  • Địa chỉ: 230 – Ngô Thì Nhậm, phường Trung Đô, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An