Dầu gội dược liệu tinh hoa đất trời hòa quyện

MỤC LỤC [Hiện]

Mang đến dòng sản phẩm thiên nhiên lành tính đối với vùng da đầu nhạy cảm. Dầu gội dược liệu Diễm Xưa được nghiên cứu  dựa trên kinh nghiệm dân gian, kết hợp với những nghiên cứu mới của khoa học hiện đại. Kết hợp tính hoa 13 vị thảo mộc Cổ truyền như bạch quả, Hà thủ ô, Bồ kết, Mần trầu, Hoắc hương…Đem lại cảm giác sạch sẽ, thoáng mát sau khi sử dụng.

Dầu gội dược liệu nuôi dưỡng vùng da đầu từ tóc đến ngọn, phục hồi tóc hư tổn, ngăn ngừa gãy rụng, thúc đẩy quá trình mọc tóc hiệu quả. Dầu gội thảo mộc Diễm Xưa an toàn cho mọi vùng da nhạy cảm, bảo vệ tối ưu vùng da đầu. 

Dầu gội thiên nhiên an toàn cho da đầu

Ông bà ta ngày xưa thường ưa chuộng bồ kết để gội đầu giúp tóc mềm mượt, sạch gàu. Đặc biệt, sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên không ảnh hưởng đến sức khỏe, an toàn cho chính mình. 

 Dầu gội thảo mộc cô đặc An An

Chiết xuất 100% từ cỏ cây hoa lá, từ nguồn nguyên liệu tự nhiên nhất. An toàn cho vùng da đầu, bảo vệ mái tóc trước tác nhân gây hại. Một số nguyên liệu như: 

  • Bồ kết
  • Hương nhu
  • Hoắc hương
  • Cỏ mần trầu
  • Cỏ ngũ sắc
  • Sả chanh, vỏ bưởi
  • Lá dâu tằm
  • Hoa nhài

Sự hòa quyện các vị dược liệu lại với nhau. Mang lại cho người tiêu dùng tinh chất đậm đặc được chắt lọc từ thiên nhiên. Đây được xem là tinh túy ngàn đời nay lưu truyền đến thế hệ trẻ bây giờ được sử dụng và bảo vệ ngọn tóc của mình. 

Điểm khác biệt giữa dầu gội dược liệu và dầu gội hóa chất

Bạn sẽ chọn dầu gội tự nhiên hay hóa chất khi biết rõ những điểm khác biệt sau đây.

Dầu gội hóa chất tiện lợi

Một phát minh thích thú nhất ở nền công nghiệp hóa chất là chế tạo ra sản phẩm dầu gội hóa chất tiện dụng. Có thể giải quyết nhanh chóng các vấn đề về tóc nhưng cái gì cũng phải trả giá...Theo nghiên cứu, sử dụng dầu gội hóa chất thường xuyên tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho sức khỏe. Có thể kể đến như ảnh hưởng về gan, thận, ung thư máu, xương tủy…

Vì thế, lựa chọn dầu gội dược liệu từ thiên nhiên an toàn cho sức khỏe đang được chị em “săn lùng”. Được bào chế dưới dạng nước cô đặc vô cùng tiện lợi, đảm bảo 100% thiên nhiên, không hóa chất độc hại, an toàn. Đặc biệt, hiệu quả rõ nét khi sử dụng lâu dài, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Dầu gội hóa chất sạch nhanh, hết gầu, hết ngứa

Sử dụng dầu gội hóa chất như một thói quen phổ biến. Chỉ với 5 phút đã mang lại cảm giác sạch sẽ, khoan khoái khi sử dụng. Tuy nhiên, tiềm ẩn trong đó là nguy cơ ung thư da đầu. Chúng ngấm ngầm thấm vào da bạn mỗi ngày một ít gây ra hậu quả khôn lường. 

Trong dầu gội hóa chất có chứa chất  Sodium Lauryl Sulfate (SLS) có tác dụng tạo bọt. Đây là chất tẩy rửa được dùng để làm sạch xe, sàn nhà gây ảo giác nhất thời. Chúng mang lại ảo giác nhất thời, làm sạch bụi bẩn, bã nhờn trên da đầu. giúp mái tóc chắc khỏe, sạch gầu, hết ngứa. 

Sử dụng dầu gội hóa chất thường xuyên làm mất đi chất tạo ẩm trên da đầu, làm vùng này dễ bị tổn thương. Nếu chà mạnh có thể gây khô ráp, xơ khối khó chịu. 

Ngược lại với dầu gội hóa chất, các hóa chất như tạo bọt, tẩy rửa, tạo màu, tạo mùi không hề chứa trong dầu gội tự nhiên. Do vậy, việc gội đầu bằng dầu gội tự nhiên (dầu gội organic) thường xuyên sẽ giúp hạn chế tối đa tình trạng rụng tóc nhiều và duy trì cho khỏe mạnh của tóc, da đầu.

Kén chọn vùng da tóc nhạy cảm

Không phải bất kỳ vùng da đầu nào cũng tùy tiện sử dụng được dầu gội hóa chất. Nếu không kiểm tra kĩ lưỡng thành phần có trong sản phẩm sẽ gây kích ứng. Thậm chí có thể dẫn đến tình trạng viêm loét, khô xơ mà nấm da đầu. 

Việc sử dụng dầu gội dược liệu thiên nhiên là biện pháp thiên nhiên lành tính. Không những làm sạch mà còn bảo vệ da đầu. Phù hợp với mọi loại tóc, vùng da đầu nhạy cảm. 

Nguy cơ tiềm ẩn- vị khách “không mời mà đến”

Bệnh về da đầu khó trị

Thành phần SLS có thể gây tổn hại đến các nang tóc, tóc yếu, gãy rụng. Tính chất biến tính protein gây viêm và kích ứng da đầu cùng nhiều tác hại khác. Sử dụng dầu gội dược liệu an toàn cho da đầu, bảo vệ chân tóc chắc khỏe. 

Hệ thống miễn dịch an toàn

Dầu gội hóa chất là mối đe dọa cho hệ thống miễn dịch, an toàn cho da đầu. Các sản phẩm độc hại chứa SLC, SLES ảnh hưởng trực tiếp cho hệ thống miễn dịch. Bảo vệ sức khỏe cũng như chăm sóc tóc chắc khỏe tránh xa thành phần độc hại. 

Dầu gội dược liệu Diễm Xưa an toàn cho mọi nhà

Thời thế thay đổi không tránh khỏi việc sử dụng máy sấy tóc, dịch vụ uốn- gội- nhuộm...Da đầu vì thế dễ hư tổn, dẫn đến tình trạng rụng tóc, khô xơ, hư tổn. Môi trường ô nhiễm khói bụi còn là thủ phạm của một số bệnh về da đầu như gàu, viêm lỗ chân tóc, ngứa da đầu dai dẳng.

 Dầu gội Diễm Xưa thảo mộc An An

Dầu gội thảo mộc thiên nhiên ra đời chính là “bước ngoặt” mới mẻ trong việc sử dụng sản phẩm sạch. Nguồn nguyên liệu 100% tự nhiên như chanh sả, vỏ bưởi, bồ kết, hương nhu, cỏ mần trầu, cỏ ngũ sắc...Những cây cỏ truyền thống đã được minh chứng qua ông bà ta ngày xưa. Dầu gội Diễm Xưa thảo mộc cô đặc an toàn cho da đầu, ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả. 

Sản phẩm dầu gội Diễm Xưa thảo mộc cô đặc được cấp chứng nhận ISO 9001- 2015, được Sở KH&CN TPHCM kiểm định chất lượng an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường. Nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm dầu gội Diễm Xưa thảo mộc cô đặc liên hệ với An An theo cách: 

CÔNG TY CỔ PHẦN AVE GROUP 

HOTLINE: 03.6333.6333

Facebook: https://www.facebook.com/AnAnQuexua

Website: https://nhanganan.com/

Địa chỉ sản xuất: Làng nghề Nhang Hương – Tùng Lộc – Can Lộc – Hà Tĩnh

Địa chỉ: 230 – Ngô Thì Nhậm, phường Trung Đô, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An