DỌN NHÀ ĐÓN TẾT VỚI NƯỚC LAU SÀN HƯƠNG QUẾ

MỤC LỤC [Hiện]

Xuân sang Tết đến, người người nhà nhà tất bật chuẩn bị đón Tết. Dọn dẹp nhà cửa trước Tết từ lâu đã trở thành một tập tục không thể thiếu của mỗi gia đình Việt. Dọn nhà đón Tết có ý nghĩa gì ? Làm sao để dọn nhà nhanh và sạch ? Cùng An An tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Ý nghĩa của dọn nhà đón Tết

Năm cũ đi qua, năm mới lại đến, xã hội ngày càng phát triển, nhịp sống hiện đại khiến người trẻ dần lãng quên đi những giá trị truyền thống. Dọn nhà đón tết không chỉ là trang hoàng lại nhà cửa sạch sẽ để chuẩn bị đón một năm mới mà đó là cả một ý nghĩa nhân văn khác.

 Không có niềm vui nào bằng việc cùng gia đình, người thân tô điểm lại căn nhà

Tết là thời điểm để con người ta sắp xếp lại mọi bộn bề, lo toan  để trở về bên gia đình. Dọn dẹp nhà cửa trước tiên là lau dọn sạch sẽ, sắp xếp ngăn nắp, khử mùi hôi, ẩm mốc những vật dụng trong nhà để trang hoàng lại đẹp đẽ, đón một năm mới  với nhiều may mắn. Ta cũng có thể hiểu, đây chính là dọn dẹp những “bừa bộn”, những lo âu phiền muộn của một năm đã qua để đón năm mới Bình An, Hạnh Phúc.

Theo nét văn hóa Á Đông, Thần Tài luôn gõ cửa những ngôi nhà gọn gàng, sạch sẽ trong những ngày đầu năm để mang lại tài lộc và may mắn. Tết là lúc để mỗi người trong chúng ta dành thời gian để thăm hỏi nhau. Một ngôi nhà sạch sẽ, thơm mát luôn để lại ấn tượng cho khách tới thăm chơi cũng như thể hiện được sự tôn trọng của gia chủ với bạn bè.

Không những vậy, không có niềm vui nào bằng việc cùng gia đình, người thân tô điểm lại căn nhà, cùng quây quần bên bếp lửa hồng kể cho nhau nghe những câu chuyện cũ sau thời gian xa cách. Tết đến, gia đình sum họp, gắn kết bên nhau, chia sẻ cho nhau những công việc lớn nhỏ. Người ta vẫn thường cho rằng, công việc dọn dẹp bếp núc là do phụ nữ làm. Chính vì vậy, cùng chung tay lau dọn nhà cửa đón tết là món quà tri ân đầy ý nghĩa dành cho những người mẹ, người chị, người vợ… đã luôn hy sinh thầm lặng cho mái ấm gia đình. Cùng nhau đón một cái Tết đoàn viên, hạnh phúc bên những người thân trong gia đình.

Lên kế hoạch dọn nhà đón Tết

Càng gần đến tết, khối lượng công việc tăng. Chính vì thế, để có thể dành thời gian cùng nhau dọn dẹp nhà cửa, trang hoàng đón tết vừa nhanh vừa gọn, bạn cần lên kế hoạch cụ thể để không mất thời gian. Trước tiên, bạn cần làm theo các nguyên tắc các nguyên tắc sau:

  • Tinh thần luôn là yếu tố quan trọng nhất. Tinh thần vui vẻ thì công việc mới có thể suôn sẻ, thông hanh được.
  • Luôn có một trình tự sắp xếp thứ tự ưu tiên dọn dẹp nhà rõ ràng: phòng tắm, nhà bếp, phòng ăn, phòng khách, phòng riêng. Như vậy, bạn mới có thể tiến hành dọn dẹp nhà cửa dễ dàng và tránh được sự trùng lặp khi làm một việc đến hai lần hay là hai người trùng công việc lên nhau.
  • Một gợi ý mà chúng tôi dành cho bạn khi lập danh sách là hãy ưu tiên dọn dẹp ở những phòng trên lầu cao trước rồi mới dần dần đi xuống dưới. Như vậy, bụi bẩn sẽ không bị bám lại ở những nơi đã dọn dẹp.
  • Có dealine rõ ràng: Bạn cần xác định nhà mình sạch sẽ như thế nào và cần bao nhiêu thời gian để làm sạch chúng. Hãy chú tâm vào những việc thực tế bạn có thể làm được so với thời gian và công sức mình đang có.
  • Cuối cùng, hãy cùng nhau làm việc. Khi các thành viên trong gia đình cùng nhau chia sẻ công việc với nhau thì ngoài việc thực hiện nhanh hơn, đây còn là thời điểm mọi người gắn kết bên nhau. Và chúng tôi tin chắc rằng, việc dọn dẹp nhà cửa đón Tết sẽ trở nên vui hơn và ý nghĩa hơn bao giờ hết, mọi mệt nhọc của việc dọn nhà cũng từ đó mà xua tan đi.

Dọn nhà đón Tết với nước lau sàn hương Quế

Quế là loại thảo mộc có vỏ cây, vỏ cành có vị cay thơm nồng, có hàm lượng chất aldehyde cinnamic cao. Đây là một chất có đặc tính kháng khuẩn tốt, ngoài ra tinh dầu quế còn giúp kích thích noron thần kinh, cải thiện sự trao đổi chất.

 Quế- Sả- Bồ hòn có tác dụng làm sạch, kháng khuẩn hiệu quả

Khi lau dọn nhà cửa, lựa chọn nước lau sàn không chỉ là quan tâm tới việc làm sạch bụi bẩn và vi khuẩn mà còn phải chú tâm đến tính an toàn sức khỏe, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ. Chính vì thế, sử dụng nước lau sàn hương Quế chiết xuất từ thiên nhiên đang là xu thế hiện nay.

Nước lau sàn Quế An An được chiết xuất từ Quế tự nhiên, ngâm ủ lên men enzyme từ quả cây bồ hòn, không sử dụng hóa chất bảo quản độc hại, cũng như chất tạo hương, tạo màu. Là sản phẩm người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

Dù các thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, nhờ những công dụng tuyệt vời từ quả cây bồ hòn, tinh dầu Quế mà nươc lau sàn Quế An An vẫn đảm bảo mang đến sàn nhà sạch bóng, thơm mát, loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và bụi bẩn, dịu nhẹ cho da, an toàn cho cả mẹ và bé.

Sạch từ nguyên liệu đầu vào đến lúc cho ra thành phẩm và đến tay người tiêu dùng, Nước lau sàn Quế đã đạt chứng nhận ISO 9001:2015 về quy trình quản lí chất lượng sản phẩm và chứng nhận CASE về chất lượng an toàn do Sở KH-CN Tp.HCM cấp.

Dọn nhà cửa đón Tết sum vầy không chỉ là lau dọn nhà cửa sạch sẽ mà còn cần đảm bảo an toàn sức khỏe. Mong rằng, những chia sẻ trên sẽ phần nào giúp bạn dọn nhà đón Tết Nhanh, Sạch, An Toàn, Thân thiện môi trường.

CÔNG TY CỔ PHẦN AVE GROUP

  • HOTLINE: 08.2333.6333- 03.6333.6333
  • Địa chỉ sản xuất: Làng nghề Nhang Hương – Tùng Lộc – Can Lộc – Hà Tĩnh
  • Địa chỉ: 230 – Ngô Thì Nhậm, phường Trung Đô, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Anantrove