Giới thiệu nhang chung cư An An - Nhang sạch thảo mộc cho chung cư

MỤC LỤC [Hiện]

Chung cư là nơi ở lý tưởng và được nhiều gia đình trẻ lựa chọn. Tuy nhiên, với đặc thù căn hộ vị giới hạn về diện tích nên việc thắp nhang thờ phụng còn gặp khá nhiều bất tiện. Như khói nhang nhiều, mùi hương nồng gắt, ngột ngạt gây khó chịu. Nếu dùng phải nhang làm từ các loại hóa chất còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho sức khỏe. Chính vì vậy, lựa chọn một dòng nhang dành riêng cho chung cư là điều thực sự cần thiết. Nhang chung cư An An ra đời là giải pháp tối ưu giúp người dùng yên tâm khi sử dụng nhang tại chung cư, nhà cao tầng.  

Nhang chung cư An An là gì ?

Sở dĩ được gọi là nhang chung cư vì đây là một dòng nhang sạch chuyên biệt khi sử dụng tại căn hộ chung cư. Nhang chung cư An An được làm từ thảo mộc thiên nhiên như: vỏ quế chi, lá khuynh diệp, trầm hương nguyên chất. Hoàn toàn không sử dụng hóa chất tạo mùi, tạo tàn. 

Nhang chung cư An An có gì đặc biệt ?

Điểm nhấn quan trọng của dòng nhang chung cư mà An An sản xuất chính là kích thước của cây nhang. Với chiều dài nén nhang vừa phải, thích hợp với dạng bàn thờ gắn tường cao tại căn hộ chung cư hay nhà thấp trần. Do đó, khi thắp nhang người dùng không phải lo lắng đến vấn đề khói nhang gây ố vàng trần nhà. Hơn nữa, nhang chung cư ít khói, khói mỏng nhẹ khuyếch tán nhanh không gây ngột ngạt. Hay tàn nhang bám bụi lên đồ vật bởi nhang chung cư từ thảo mộc ít tàn, tàn nhang không rơi vãi. Rất tiện dụng và dễ dàng vệ sinh nơi thờ phụng. 

Một ưu điểm nữa của dòng nhang chung cư An An chính là mùi hương. Do có thành phần chính tạo nên thịt nhang là bột thảo mộc xay mịn kết hợp keo cây bời lời kết dính. Tăm nhang làm từ tre nứa mộc, chuốt gọn. Nên khi đốt nhang tỏa ra mùi thơm dịu nhẹ, thoang thoảng mùi của thảo mộc tạo thành. Mùi thơm của nhang dễ chịu, dịu ấm mang lại sự ấm cúng và trang trọng nơi bàn thờ chung cư. 

Bộ nhang chung cư An An

Nhận biết nhang sạch cho chung cư như thế nào ?


Để đảm bảo sức khỏe khi dùng nhang tại chung cư, hãy tìm hiểu kỹ khi chọn mua nhang sạch. Vì hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các cơ sở mạo “nhái”. Các sản phẩm là nhang làm từ hóa chất nhưng được giới thiệu là nhang sạch đánh lừa lòng tin người tiêu dùng. Nên khi lựa chọn mua ở đâu, người dùng nên tìm hiểu kỹ về nguồn gốc xuất xứ cũng như thông tin thương hiệu của sản phẩm Tránh mua phải nhang kém chất lượng “tiền mất tật mang”.
Khói nhang, tàn nhang và mùi hương chính là 3 yếu tố người dùng cần cân nhắc khi lựa chọn nhang sạch cho chung cư. Khói nhang chung cư phải thật ít và hương phải thơm tự nhiên đặc trưng từ các nguyên liệu tự nhiên. Nhang ít tàn, nhang cháy đến đâu rụng tàn đến đó. Không cuộn tàn bởi hóa chất. Và sản phẩm nhang phải có nguồn gốc xuất xứ và đến từ thương hiệu uy tín, được kiểm định chất lượng rõ ràng. Nhang chung cư An An là sản phẩm đáp ứng tất cả các tiêu chí trên. 

Nhang chung cư An An có mấy loại ? 

Nhang chung cư trầm hương

Trầm hương nguyên chất là một thành phần được An An lựa chọn sản xuất nhang chung cư. Trầm hương được xay mịn kết hợp cùng keo bời lời tạo độ kết dính.  Với chiều dài nhang vừa phải, chỉ 23cm, nhang trầm hương là lựa chọn hoàn hảo khi dùng tại chung cư. Khi được đốt nhang trầm tỏa ra mùi hương thanh nhẹ, dịu ấm, thoảng có vị ngọt sâu. Giúp tinh thần thư thái, bài trừ tà khí, thông thoáng không gian căn hộ.
Ngoài ra, nhang sạch từ Trầm Hương nguyên chất còn mang lại những tác dụng tốt cho sức khỏe:
– Giải tỏa căng thẳng, giúp tinh thần thư thái, dễ chịu
– Hương trầm dịu nhẹ có tác dụng an thần, giúp ngủ ngon.
– Xua đuổi uế khí, trừ tà, cung rước tài lộc, may mắn.  

Nhang chung cư An An hương khuynh diệp

Nhang chung cư khuynh diệp được làm từ bột lá cây khuynh diệp (bạch đàn). Thịt nhang là hỗn hợp từ bột khuynh diệp và keo cây bời lời tạo độ kết dính. Điểu dễ nhận thấy ở nhang khuynh diệp là cây nhang có có màu xanh lục đặc trưng của lá cây. Nhang có chiều dài 23cm (trong đó chân nhang 7cm) phù hợp với không gian thờ phụng tại chung cư. Khi đốt nhang ít khói, ít tàn, có mùi thơm nhẹ của lá cây. Tinh dầu khuynh diệp trong nhang khi khuyếch tán còn có tác dụng điều hòa không khí. An toàn cho gia đình có trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai,... 

Nhang chung cư An An hương quế 

Nhang chung cư hương quế được tạo nên từ bột mịn vỏ quế tự nhiên. Nhang quế được làm rất tỷ mỷ và công phu. Từ chuẩn bị nguyên liệu làm nhang đến quá trình phơi nhang sao cho nhang vừa giữ được mùi hương quế tự nhiên nhất. Vừa không bị nứt gãy hay ẩm mốc khi bảo quản, sử dụng. Khi đốt nhang quế có mùi dịu ấm, có mùi vỏ quế tự nhiên rất đặc trưng. Nhang quế ít khói, với chiều dài 23cm, độ lan tỏa hương từ 25-30cm. Thích hợp dùng tại chung cư, nhà trần thấp. 

Vì sao nên sử dụng nhang chung cư An An ?

Về sức khỏe: Khói nhang từ hóa chất khi đốt cháy sản sinh ra nhiều khí độc hại như CO, SO2, benzen gâ nên nhiều triệu chứng: đau đầu, khó thở, ho, cay mắt,...Với nhang chung cư An An thành phần thảo mộc, thiết kế phù hợp cho không gian chung cư. Người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mà không phải lo lắng về các vấn đề sức khỏe. 

An toàn phòng cháy: Nhang hương hóa chất có tẩm các chất dẫn cháy, nhang khi đốt thường nhiều khói. Nếu bất cẩn có thể gây ra hỏa hoạn. Chưa kể khói nhang nhiều kích hoạt hệ thống báo cháy gây phiền phức. Chính vì vậy, lựa chọn nhang chung cư An An ít khói, không gây ngột ngạt là sự đảm bảo an toàn cho không gian sống. 

Bảo vệ mỹ quan: Đa số bàn thờ tại chung cư là bàn thờ gắn tường cao, khoảng cách giữa trần nhà và bàn thờ khá gần. Khi thắp nhang thường nhiều khói thường gây khiến ố vàng trần nhà. Hơn nữa, với dòng nhang hóa chất tạo tàn, tan nhang rụng nhiều gây mất thẩm mỹ nơi thờ phụng. Nhang chung cư làm từ thảo mộc, ít khói, ít tàn giúp người dùng thuận tiện sử dụng. Không gian thờ phụng luôn sạch sẽ, trang nghiêm. 

Mua nhang chung cư An An ở đâu ?

Với sự đầu tư sản xuất cung như nắm được nhu cầu của người dùng nhang tại chung cư. Nhang chung cư An An mang lại giải pháp tối ưu khi dùng nhang với các tiện ích: 
– Nhang sạch thảo mộc, không hóa chất, an toàn cho sức khỏe
– Nhang chung cư ít khói, ít tàn, không gây ngột ngạt cho nơi ở
– Chiều dài nhang 23cm, trong đó chân nhang 7cm phù hợp với các bàn thờ cao tường ở chung cư.
– Nhang thơm dịu nhẹ, không nồng gắt, dễ chịu. Mang lại cảm giác yên an, mang lại vận khí tốt lành cho căn hộ. 
Nhang sạch An An sản xuất đã được chứng nhận an toàn do Trung Tâm kiểm định CASE thuộc sở KH&CN Tp.HCM và chứng nhận ISO 9001:2015 về chất lượng sản phẩm.
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm và mua hàng vui lòng liên hệ qua:
CÔNG TY CỔ PHẦN AVE GROUP
HOTLINE: 03.6333.6333
– Địa chỉ sản xuất: Làng nghề Nhang Hương – Tùng Lộc – Can Lộc – Hà Tĩnh
– Địa chỉ: 230 – Ngô Thì Nhậm, p. Trung Đô, Tp Vinh, Nghệ An
– Website: https://nhanganan.com/ 
– Facebook:  https://www.facebook.com/AnAnQuexua