Mua Nhang Sạch tại Bình Định và bí quyết chọn nhang hương sạch

MỤC LỤC [Hiện]

Mua Nhang hương sạch tại Bình Định hiện đang được người dùng trên cả nước quan tâm. Thắp nhang vốn là một nét văn hóa tâm linh từ ngàn xưa lưu truyền đến hậu thế. Tạo nên sự kết nối linh thiêng mang đậm giá trị nhân văn sâu sắc. Hiện nay, với sự tiến bộ của công nghệ sinh học, nén nhang đã được nâng tầm giá trị hơn. Nhang hương hiện được sản xuất với nhiều nguyên liệu khác nhau. Đặc biệt phải kể đến là dòng nhang sạch làm từ thảo dược thiên nhiên mang lại nhiều ý nghĩa cho sức khỏe và những công dụng hữu hiệu. Nhang sạch tự nhiên với mùi thơm dịu ấm nhẹ nhàng, dễ chịu trở thành một dòng nhang đang được ưa chuộng hiện nay. Đây cũng cách góp phần làm thay đổi thói quen tiêu dùng của người dùng theo hướng tích cực và thông thái hơn. Từ bỏ thói quen dùng những dòng nhang hương hóa chất với nguyên liệu không đảm bảo. Nhang sạch được làm từ nguyên liệu sạch tự nhiên giữ được những tinh hoa từ thiên nhiên hòa quyện và đảm bảo sự an toàn sức khỏe. Trong bài biết dưới đây, nhang sạch An An sẽ mách bạn bí quyết nhận biết và cách chọn mua nhang sạch thảo dược tự nhiên tốt nhất, an toàn cho sức khỏe.

Nhang sạch tự nhiên được sản xuất như thế nào ?

Nhang sạch tự nhiên hay còn được gọi với tên nhang xanh được làm từ 100% các vị dược liệu thiên nhiên. Không pha trộn bất kỳ một hóa chất hoặc hương liệu tạo mùi độc hại nào. Nhang sạch được sản xuất theo quy trình đạt tiêu chuẩn về công nghệ chế phẩm sinh học cũng như được kiểm chứng về độ an toàn vệ sinh tại khu vực làm nhang. Các nguyên liệu làm nhang sạch chủ yếu từ: Lá khuynh diệp, vỏ quế, gỗ trầm hương.  Sau khi được thu hái các vị dược liệu sẽ được các nghệ nhân làng nghề sàng lọc, chọn lựa kỹ càng, đảm bảo dòng nguyên liệu sạch sẽ, không có côn trùng hay sâu bọ bám lại trên bề mặt. Nguồn nước được sử dụng để làm nhang phải là nguồn nước sạch, không bị nhiễm bẩn. Trải qua bước sơ chế tiền sản xuất thảo dược được cho vào máy xay tán thành bột mịn. Từng vị dược liệu sẽ cho ra loại bột mịn tương ứng. Hỗn hợp được tạo thành từu bột mịn thảo dược kết hợp cùng với bột keo từ cây bời lời để tạo độ kết dính nhất định. Nghệ nhân sẽ sử dụng hỗn hợp nhang thô để tạo hình khuôn nhang thành: nhang tăm, nhang vòng, nhang nụ. Nhang thành phẩm sau khi sản xuất được phơi ở nơi nhiều nắng, hong sấy khô ráo sạch sẽ và đóng gói bảo quản. Từng công đoạn làm nhang từ nguyên liệu sạch đến người làm nhang và máy móc sản xuất đều có sự chỉn chu, tỉ mỉ làm nên từng nén nhang sạch chất lượng.

Các loại nhang sạch tự nhiên mua tại Bình Định

Nhang sạch Khuynh diệp

Được làm từ lá khuynh diệp tự nhiên nên nhang sạch khuynh diệp là một trong những lựa chọn hợp lý khi mua nhang sạch tại Bình Định. Lá khuynh diệp (bạch đàn) có hình lưỡi liềm, tán nhỏ, nhiều cành non, có diện tích trồng và mọc tự nhiên rộng lớn. Lá sử dụng để làm nhang là lá cây trưởng thành. Đặc tính sinh học của lá khuynh diệp có vị đắng chát, tính ấm và chứa lượng tinh dầu lớn. Tinh dầu này còn được Đông Y sử dụng làm thuốc chữa các bệnh hô hấp, đau nhức xương khớp, mất ngủ… Bột lá cây khuynh diệp xay mịn kết hợp cùng keo bời lời kết dính là nguyên liệu chính tạo nên nhang Khuynh diệp. Hỗn hợp nhang này được các nghệ nhân nhào nặn thành phần thịt nhang bao bọc quanh lõi nhang là tăm nhang. Nhang thành phẩm được phơi ở nơi nắng ráo, sạch sẽ trước khi đóng gói bảo quản và bán ra thị trường. Khi mua nhang sạch tại Bình Định, người dùng sẽ thấy tăm nhang là tăm tre nứa mộc, không nhuộm phẩm màu phần chân nhang.

Nhang khuynh diệp An An được sản xuất với hai kích thước thông dụng cho mọi không gian là 30cm và 40cm. Với giá tương ứng là 120.000đ và 130.000đ. Nhang khuynh diệp mua tại Bình Định có màu xanh lục đặc trưng của lá cây. Khi đốt lên nhang cho ít khói, không cuộn tàn, mùi hương dịu ấm, dễ chịu.

 Nhang sạch Khuynh diệp An An nguyên chất

Nhang sạch vỏ Quế

Nhang quế sạch được làm từ 100% bột vỏ quế xay mịn. Vỏ quế được chọn lọc và phơi khô ráo trước khi xay nhuyễn thành bột mịn. Bột vỏ quế kết hợp cùng bột keo bời lời tạo nên hỗn hợp nhang có độ kết dính. Nhang quế thường được tạo hình thành hai dạng chính là nhang tăm và nhang nụ. Nhang quế  An An có màu nâu đất đặc trưng của vỏ quế. Thời gian cháy từ 45-60 phút/nén nhang và 20-25 phút/nụ nhang. Khi đốt, mùi hương nhang dịu ấm, có vị ngọt nhẹ của vỏ quế.  Đặc điểm dễ nhận thấy khi mua nhang quế tại Bình Định là nhang không cuộn tàn, tàn nhang không bám bụi và không gây vết ố vàng lên trần nhà. Nhang quế sạch được lựa chon nhiều trong các dịp dâng hương thờ phụng  và còn được dùng để xông nhà cửa, nơi làm việc… Mang lại không gian ấm cúng, thông thoáng, an toàn cho sức khỏe.

 Nhang nụ Quế An An thích hợp dùng trong dịp Tết

Nhang sạch Trầm hương

Nhang Trầm Hương sạch là dòng nhang được làm từ bột mịn gỗ Trầm hương nguyên chất. Trầm hương được sử dụng làm nhang là Trầm sạch, Trầm thật nguyên sơ không bị làm giả hay pha trộn nhân tạo. Trầm hương sau khi được sàng lọc và sơ chế ban đầu sẽ được cho vào máy nghiền thành bột mịn. Sau đó bột mịn Trầm sẽ được kết hợp cùng bột keo từ cây bời lời để tạo thành hỗn hợp kết dính nhất định. Từ hỗn hợp nhang này nghệ nhân sẽ tạo hình cùng khuôn nhang sản xuất ra nhang tăm trầm hương, nhang nụ trầm hương, nhang vòng trầm hương.

Đặc tính của nhang trầm hương khi mua nhang sạch tại Bình Định là nhang có màu nâu gỗ tự nhiên, mùi thơm đậm đà chỉ có gỗ trầm mới có. Hương thơm từ tinh dầu trầm hương có khả năng lan tỏa trong không gian rộng và lưu hương lại rất lâu. Trầm càng lâu năm, mùi tinh dầu và màu sắc càng đậm. Khi đốt nhang trầm sạch có tác dụng giúp đầu óc tỉnh táo, tâm hồn thư thái. Dòng nhang nụ trầm cao cấp được kết hợp với thác khói, có tác dụng kháng khuẩn, khử mùi hôi khó chịu, mang lại bầu không khí trong lành cho gia đình, nơi làm việc,…Nhang sạch trầm hương còn được dùng với giá trị phong thủy, giúp phòng tránh tà khí, mang đến vượng khí, tài lộc, bình an.

 Nhang vòng Trầm hương cao cấp An An

Các nhận biết nhang xanh khi mua nhang sạch tại Bình Định

Từ nhiều tác dụng hữu hiệu và nhu cầu sử dụng nhang sạch tự nhiên nên hiện nay có nhiều cơ sở sản xuất nhang làm bằng hóa chất tạo mùi, tạo khói...trà trộn gây nguy hại cho sức khỏe. Nhang sạch An An sẽ mách bạn một số đặc điểm dễ nhận biết để mua đúng loại nhang xanh thảo dược chất lượng:

- Màu sắc: Nhang sạch tự nhiên có màu nâu đất đặc trưng nguyên liệu tạo thành. Nhang khuynh diệp có màu xanh đặc trưng của lá cây, nhang quế có màu nâu đất của vỏ quế, nhang trầm hương có màu nâu đậm có mùi hương đặc biệt. Là nhang tăm, phầm tăm nhang là tăm tre nứa mộc, được gọt giũa gọn gàng, không phủ nhuộm phẩm màu.

- Mùi hương: Hương thơm từ nhang sạch là một đặc điểm dễ phân biệt với nhang làm từ hóa chất. Nhang thảo dược cho mùi hương dịu nhẹ, dễ chịu, không gây nồng sốc, khó thở. Người dùng dễ dàng cảm nhận hương quế, hương trầm ấm nồng, lắng đọng dần dần trong không gian mỗi khi đốt nhang. Mùi hương đặc biệt an toàn cho trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, không gây kích ứng.

- Độ khói, tàn nhang: Nhang sạch thảo dược ít khói, bay nhẹ phảng phất trong không gian chứ không nghi ngút như các dòng nhang tẩm hóa chất nhiều khói, cay mắt, ho cho người sử dụng. Nhang không đậu tàn, ít bụi, không gây vết ố vàng trên trần nhà, nên vẫn giữ được thẩm mỹ cho không gian.

Giá cả khi mua nhang sạch tại Bình Định 

Giá thành cũng là một yếu tố để đánh giá về sự uy tín và chất lượng của nhang. Tùy vào kích thước và loại hình mà nhang sạch tự nhiên có các giải giá khác nhau. Giá nhang vòng Trầm hương cao cấp thường dao động trong khoảng 400.000đ – 680.000đ/ hộp. Nhang nụ Trầm hương cao cấp theo kích thước có giá từ 300.000đ – 560.000đ/hộp. Nhang Khuynh diệp, nhang Quế với kích thước 30cm và 40cm có giá tương ứng từ 120.000đ – 130.000đ/hộp.

Địa chỉ mua nhang sạch tại Bình Định uy tín

Với sự đầu tư về nghiên cứu cũng như sàng lọc kỹ nguyên liệu tự nhiên, nhang sạch An An mang đến những sản phẩm nhang sạch an toàn cho sức khỏe người dùng. Nhang sạch tự nhiên An An được sản xuất hoàn toàn từ các vị dược liệu nguyên chất từ thiên nhiên. Nhang đã được kiểm chứng rõ ràng về nguồn gốc cũng như giá trị chất lượng, mang đến sự yên tâm và tin tưởng cho người dùng. Sản phẩm Nhang xanh An An đã được chứng nhận kiểm định an toàn do Trung Tâm kiểm định CASE thuộc sở KH&CN Tp.HCM và chứng nhận ISO 9001:2015 về chất lượng.

Không chỉ tại Bình Đình, hiện nay nhang sạch An An đã có mặt tại các tỉnh thành trên toàn quốc. Đáp ứng nhu cầu sử dụng nhang xanh tự nhiên của người tiêu dùng.

Mọi người cũng tìm kiếm: Mua nhang sạch tại Bến Tre

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm và mua hàng vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY CỔ PHẦN AVE GROUP

HOTLINE: 03.6333.6333

– Địa chỉ sản xuất: Làng nghề Nhang Hương – Tùng Lộc – Can Lộc – Hà Tĩnh

– Địa chỉ: 230 – Ngô Thì Nhậm, phường Trung Đô, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An

– Facebook: https://www.facebook.com/AnAnQuexua