Mua nhang sạch tại Long An - Nhang Xanh không hóa chất

MỤC LỤC [Hiện]

Mua nhang sạch tại Long An nên chọn dòng nhang nào ? Câu trả lời duy nhất là dòng nhang xanh tự nhiên. Bởi đây là dòng nhang được làm hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nguyên chất. Trong đó, Khuynh diệp, vỏ Quế, Trầm hương là thành phần chính dùng để làm nên nhang sạch. Trong quá trình sản xuất nhang xanh tự nhiên, nguyên liệu sạch làm nhang phải là thảo dược thu hái từ tự nhiên không sử dụng hay pha trộn bất kỳ một hóa chất, hương liệu độc hại nào. Khi sử dụng nhang hóa chất gây nên nhiều hệ lụy cho sức khỏe cũng như ảnh hưởng xấu đến môi trường sống. Mọi công đoạn sản xuất nhang xanh An An mua tại Long An dựa trên cơ sở những ứng dụng công nghệ chế phẩm sinh học kết hợp làng nghề làm nhang truyền thống. Đảm bảo cho ra đời những nén nhang chất lượng, giữ được đặc trưng tự nhiên của thảo dược. Mang lại sự an toàn, yên tâm cho người sử dụng.

Cách phân biệt nhang sạch và nhang hóa chất 

Nhang sạch

– Nguyên liệu làm nhang là thảo dược thiên nhiên: vỏ quế, lá khuynh diệp (bạch đàn), trầm hương nguyên chất.

- Nhang có màu sắc đặc trưng của nguyên liệu tạo thành. Nhang khuynh diệp có màu xanh lục, nhang quế màu nâu đất, nhang trầm hương màu nâu sẫm.

– Nhang sạch cháy đều có mùi hương thơm tự nhiên, dễ chịu, thanh thoát và lưu hương lại lâu trong không khí.

– Khi đốt nhang xanh tự nhiên ít khói, không cuộn tàn. Tàn nhang không bám bụi. Cây nhang thẳng, chắc.

– Khói nhang có màu trắng, bay nhẹ phảng phất, không nghi ngút, không gây ngột ngạt, không gây ố vàng cho trần nhà.

– Mùi hương nhang sạch khi đốt không cháy khét. Cảm nhận sẽ thấy mùi hương quế, hương khuynh diệp, hương trầm phả vào không khí.

- Tăm nhang là tăm tre nứa mộc, được gọt tỉa gọn gàng, không phủ nhuộm phẩm màu phần chân nhang.

Nhang hóa chất

– Nhang làm từ nguyên liệu kém chất lương, ngâm tẩm hóa chất hoặc hương liệu tạo mùi độc hại.

– Nhang hóa chất khi đốt lên có mùi nồng sốc, khó chịu. Khói nhang thường có màu nâu đen, nghi ngút, gây cay mắt, đau đầu khi ngửi.

– Do ngâm tẩm axit photphoric H3PO4, nhang hóa chất thường cuộn tàn, tàn cong thu hút.

– Chân nhang thường được phủ nhuộm phẩm màu. Khi cầm phẩm màu dễ dàng dây bẩn vào tay.

- Nhang hóa chất nhiều khói, gây vệt ố vàng lên trần nhà, ám khói lên đồ vật trong nhà.

– Hương khói từ nhang hóa chất gây ngột ngạt, khó thở, sử dụng lâu gây nên nhiều hệ lụy cho hệ hô hấp, hệ thần kinh.

3 loại nhang sạch không hóa chất mua tại Long An

Nhang Khuynh diệp

Nhang Khuynh diệp được làm từ bột lá cây khuynh diệp (bạch đàn) xay mịn. Bột mịn khuynh diệp được hòa trộn cùng bột keo bời lời kết dính tạo nên nhang. Nhang khuynh diệp An An mua tại Long An có 2 dạng chính là 30cm và 40cm. Thuận tiện sửu dụng trong nhiều không gian. Nhang khuynh diệp thành phẩm có màu xanh đặc trưng của lá cây. Khi đốt lên nhang ít khói, khói trắng bay nhẹ, mùi hương dịu nhẹ. Cảm nhận kỹ sẽ thấy mùi lá cây khuynh diệp phảng phất trong không khí.

 Nhang khuynh diệp từ lá khuynh diệp tự nhiên

Giá bán nhang khuynh diệp An An:

  • 35.000vnđ/gói – 40 que
  • 120.000vnđ/hộp – 200 que loại 30cm
  • 130.000vnđ/hộp – 200 que loại 40cm.

Nhang Quế

Thành phần chính làm nên nhang quế là vỏ quế. Vỏ quế được thu hái làm nhang từ cây quế trưởng thành, càng già càng tốt. Vì cây quế càng già lượng tinh thế quế càng lớn, nhang có hương quế càng đậm đà. Cũng giống như khuynh diệp, vỏ quế sau khi sơ chế được cho vào máy xay tán thành bột mịn, kết hợp bột keo bời lời để có độ kết dính tự nhiên. Nhang tăm quế và nhang nụ quế thành phẩm có màu nâu đất. Nhang tăm quế có hai loại 30cm và 40cm thời gian cháy đến 60 phút. Nhang nụ quế cao 4cm, cháy từ 25-35 phút mỗi nụ. Nhang quế An An làm từ vỏ quế nguyên chất có mùi hương quế đặc trưng, thơm nồng ấm có vị ngọt nhẹ. Nhang sạch vỏ quế ít khói, không gây cay mắt, không gây dị ứng. Quế là một dược liệu có tính kháng khuẩn mạnh nên ngoài việc dùng để dâng hương thờ phụng, nhang quế còn được dùng để xông nhà cửa. Mang lại không gian thông thoáng, sạch sẽ, tốt cho sức khỏe.

 Nhang quế sạch với kích thước 30cm và 40cm

Giá bán nhang quế An An:

  • 35.000vnđ/gói – 40 que
  • 120.000vnđ/hộp – 200 que loại 30cm
  • 130.000vnđ/hộp – 200 que loại 40cm
  • 135.000vnđ/hộp – 40 nụ.

Nhang nụ Trầm hương

Nhang nụ trầm hương cao cấp là dòng nhang không thể không nhắc đến khi mua nhang sạch tại Long An. Nhang nụ trầm hương được tạo thành từ 100% bột gỗ trầm hương nguyên chất. Trầm hương làm nhang là trầm thật, chất lượng, không pha trộn với bất kỳ tạp chất nào khác. Với khả năng lan tỏa trong không gian lớn và lưu hương lại lâu, nhang Trầm nụ thường được sử dụng để xông nhà cửa, nơi làm việc hay nơi kinh doanh buôn bán. Tinh dầu trầm hương chứa trong nhang xanh có tác dụng khử mùi ô uế, ẩm mốc gây khó chịu và bệnh tật.

Nhang nụ trầm có đặc tính tan chậm, nên còn được sử dụng cùng thác khói. Khói nhang sau khi đốt sẽ tụ lại, len lỏi từ từ qua từng khe hở của thác khói và chảy xuống chân thác. Làn khói chảy quanh quẩn chân thác tạo thành cảnh tượng vô cùng đẹp mắt và tinh tế. Thác khói nụ trầm mang lại cảm giác thư giãn, xua tan những căng thẳng, mệt mỏi. Khi được sử dụng trong thờ phụng, dâng hương nhang xanh trầm hương phát huy tác dụng giúp phục hồi sinh khí. Mang đến cho không gian thêm phần thanh tịnh, hài hòa âm dương.

 Thác khói nhang nụ trầm hương nhiều tác dụng đặc biệt

Cách thác khói nhang nụ trầm hương:  Đặt nhang nụ trên đỉnh thác trầm, dùng bật lửa đốt đỉnh nhang; dùng tay quạt để tạo tàn đỏ, khói trầm sẽ lan tỏa xuống bên dưới thác trầm; quanh quẩn nơi chân tháp tựa chốn tiên cảnh.

Giá bán nhang trầm hương An An:

Nhang nụ trầm hương: thời gian cháy từ 25 – 35 phút mỗi nụ

  • Nhang nụ loại 1 (75 nụ) – Giá bán 560.000 VNĐ
  • Nhang nụ loại 2 ( 55 nụ) – Giá bán 280.000 VNĐ

Kinh nghiệm lựa chọn nhang sạch An An mua tại Long An 

Nhang sạch An An tại Long An gồm các sản phẩm: nhang khuynh diệp, nhang quế, nhang trầm hương. Các sản phẩm nhang sạch này đã được sở Tài Nguyên và Môi trường chứng nhận là sản phẩm sạch, san toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, có công dụng thanh lọc không khí, thư giãn, xua đuổi côn trùng,…

Nhang sạch An An chia sẻ một số đặc điểm nhận dạng để người dùng phân biệt được nhang An An so với các loại nhang khác trên thị trường:

- Trên bao bì ghi rõ thương hiệu An An. Kèm theo logo AA trên đầu hộp nhang. Nhang sạch – An toàn – Tự nhiên

- Ghi rõ địa chỉ sản xuất ở Làng nghề Nhang Hương – Tùng Lộc – Can Lộc – Hà Tĩnh

- Được kiểm định trung tâm CASE thuộc Sở KHCN Hồ Chí Minh cấp số: MM31919.151528081

- An An có 3 dòng nhang chính là nhang quế, khuynh diệp và trầm hương. Mỗi loại sẽ có những dòng nhang khác nhau: Nhang que, nhang vòng và nhang nụ. Kèm theo là thành phần và công dụng chính của loại nhang.

- Nhang của An An được làm hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên nên màu sắc của nhang giống với màu nguyên liệu tạo thành: Xanh của lá khuynh diệp, nâu đất của quế và màu sẫm của nhang trầm hương.

Địa chỉ mua nhang sạch tại Long An tốt nhất

Việc mua nhang xanh ở địa chỉ uy tín quyết định đến chất lượng khi sử dụng nhang. Cũng như tận hưởng những lợi ích mà nhang xanh tự nhiên mang lại. Để giúp người dùng lựa chọn và mua được dòng nhang thảo dược an toàn, nhang sạch An An là địa chỉ chuyên sản xuất cung cấp những dòng nhang sạch tự nhiên, tốt cho sức khỏe. Dòng nhang sạch An An gồm nhang khuynh diệp An An, nhang quế An An, nhang trầm hương An An. Nhang được làm từ các vị thảo dược nguyên chất cùng công nghệ sản xuất nhang đạt tiêu chuẩn. Cam kết nói không với hóa chất độc hại. Đảm bảo nhang xanh thảo dược giữ trọn được tinh chất thiên nhiên mang đến sự an tâm cho người sử dụng.

Sản phẩm Nhang xanh An An đã được chứng nhận kiểm định an toàn do Trung Tâm kiểm định CASE thuộc sở KH&CN Tp.HCM và chứng nhận ISO 9001:2015 về chất lượng sản phẩm.

Ngoài Long An, nhang xanh An An hiện đã có mặt rộng rãi trên toàn quốc, giao hàng nhanh chóng, uy tín. Đáp ứng tốt nhất nhu cầu dùng nhang sạch của người dùng.

Nhang sạch tại Lào Cai: https://nhanganan.com/mua-nhang-sach-tai-lao-cai/

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm và mua hàng vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY CỔ PHẦN AVE GROUP

HOTLINE: 03.6333.6333

– Địa chỉ sản xuất: Làng nghề Nhang Hương – Tùng Lộc – Can Lộc – Hà Tĩnh

– Địa chỉ: 230 – Ngô Thì Nhậm, phường Trung Đô, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An

-  Facebook:  https://www.facebook.com/AnAnQuexua