Mua nhang sạch tại Quảng Nam - Nhang sạch bảo vệ sức khỏe

MỤC LỤC [Hiện]

Mua nhang sạch tại Quảng Nam nên chọn dòng nhang nào ? Câu trả lời duy nhất là nhang sạch tự nhiên. Bởi đây là dòng nhang được nhang sạch An An sản xuất từ thảo dược thiên nhiên nguyên chất. Trong đó, Khuynh diệp, vỏ Quế, Trầm hương là nguyên liệu chính dùng để làm nên nhang sạch. Thảo dược được thu hái từ tự nhiên, không làm giả, không pha trộn hóa chất hay hương liệu tạo màu, tạo mùi độc hại. Quá trình sản xuất nhang sạch tự nhiên là tổng hòa của sự kế thừa và phát huy những công thức của làng nghề làm nhang hương truyền thống. Kết hợp những ứng dụng công nghệ chế phẩm sinh học. Sử dụng nhang hương tự nhiên không chỉ mang đến cho không gian tâm linh sự thanh khiết, tinh túy của tự nhiên. Mà còn an toàn cho sức khỏe cùng những ứng dụng hữu ích trong đời sống.

Đặc tính nhang sạch mua tại Quảng Nam

Đặc tính dễ nhận thấy của nhang sạch là làm từ nguyên liệu sạch. Quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh, an toàn sức khỏe. Các vị dược liệu như: Trầm hương, vỏ quế, khuynh diệp được thu hái từ tự nhiên trên cây trưởng thành, có độ tuổi nhất định. Đảm bảo nguyên liệu phù hợp để làm nên chất lượng và uy tín của dòng nhang sạch tự nhiên.

Trải qua bước sơ chế tiền sản xuất để loại bỏ bụi bặm, côn trùng bám trên về mặt lá, vỏ. Trầm hương, vỏ quế, khuynh diệp sẽ được nghiền thành bột mịn. Từng loại nguyên liệu đầu vào sẽ cho ra loại bột mịn tương ứng.Tất cả đều chiết xuất dưới dạng nguyên chất tự nhiên nhất. Bột mịn này sẽ được trộn cùng với bột keo cây bời lời để tạo nên hỗn hợp nhang có độ kết dính đạt yêu cầu. Từ hỗn hợp nhang thô này, nghệ nhân làm nhang sẽ tạo hình khuôn nhang theo các dạng có: nhang tăm, nhang nụ, nhang vòng.

Nhang sạch thành phẩm được phơi sấy ở nơi nắng ráo, sạch sẽ, không có bụi bẩn. Khi đốt lên, nhang sạch có mùi hương dịu nhẹ, toát lên mùi của thảo dược thiên nhiên. Nhang sạch ít khói, khói nhẹ bay phảng phất, không gây cay măt. Không ám khói lên trần nhà, hay bám bụi lên đồ vật. Nhang sạch được sử dụng trong thờ phụng tâm linh và còn dùng để xông nhà cửa, nơi làm việc…. Mang lại sự hài hòa, trang trọng cho không gian. Khi khói hương từ nhang sạch tuyệt đối an toàn đối với trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và người có tiền sử bệnh viêm xoang mũi.

Nhang hương tự nhiên khi mua nhang sạch tại Quảng Nam

Nhang khuynh diệp

Nhang khuynh diệp là dòng nhang nổi bật khi mua nhang sạch tại Quảng Nam. Nhang được làm từ bột lá cây khuynh diệp (bạch đàn) xay mịn. Phần thịt nhang được tạo nên từ bột mịn khuynh diệp cùng bột keo bời lời kết dính. Phân lõi nhang (tăm nhang) được làm từ tre nứa mộc, không phủ nhuộm phẩm màu. Nhang khuynh diệp An An có màu xanh đặc trưng của lá cây. Dễ dàng nhận thấy cây nhang thẳng, cầm chắc chắn, không bị cong vênh. Khi ngửi nhang không có mùi nồng hắc khó chịu như các loại nhang tẩm hóa chất, phẩm màu độc hại. Nhang khuynh diệp dạng nén tăm thường có 2 dạng kích thước chính là 30cm và 40cm. Thời gian cháy từ 45 – 60 phút.  Khi đốt nhang ít khói, khói trắng bay nhẹ, mùi hương dịu ấm. Cảm nhận kỹ sẽ thấy mùi hăng nhè nhẹ của lá cây khuynh diệp phảng phất trong không khí.

 Nhang sạch khuynh diệp mua tại Quảng Nam

Giá bán nhang khuynh diệp An An:

  • 35.000vnđ/gói – 40 que
  • 120.000vnđ/hộp – 200 que loại 30cm
  • 130.000vnđ/hộp – 200 que loại 40cm.

Nhang Quế  

Nguyên liệu sạch chính làm nên nhang quế là vỏ quế. Vỏ quế được chọn lọc và thu hái từ cây quế già, có độ tuổi trưởng thành nhất định. Như vậy mới đảm bảo được lượng tinh dầu quế đặc trưng chứa trong vỏ quế. Vỏ quế sau khi thu hái và sơ chế kỹ lưỡng, sẽ được cho vào máy xay tán thành bột mịn. Hỗn hợp nhang quế có sự kết hợp của bột keo bời lời tạo thành. Nhang vỏ quế có màu nâu đất đặc trưng của vỏ quế. Nhang quế An An được sản xuất dưới dạng nhang tăm và nhang nụ quế. Mùi hương nhang nồng ấm, cảm nhận kỹ sẽ thấy vị ngọt nhẹ. Khi đốt lên, nhang ít khói, mùi hương quế dịu ấm đặc trưng. Hương nhang quế còn có tác dụng xua đuổi côn trùng, đẩy lùi mùi hôi, ẩm mốc tồn tại lâu ngày trong không gian gia đình, nơi thờ phụng, nơi làm việc.

 Nhang Quế sạch từ vỏ quế tự nhiên

Giá bán nhang quế An An:

  • 35.000vnđ/gói – 40 que
  • 120.000vnđ/hộp – 200 que loại 30cm
  • 130.000vnđ/hộp – 200 que loại 40cm
  • 135.000vnđ/hộp – 40 nụ.

 Nhang Trầm hương

Trầm hương là loại gỗ cao quý, điều này đã được chứng mình qua độ quý hiếm và cao cấp trong thực tiễn cuộc sống. Nhang trầm hương ra đời từ bột mịn trầm hương có độ kết dính của keo từ cây bơi lời. Nhang trầm hương An An được làm từ trầm hương nguyên chất không làm giả, không pha trộn với bất kỳ tạp chất nào khác nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. Trầm hương thô tiền sản xuất sẽ được ràng lọc và sơ chế sạch. Sau đó được cho vào máy nghiền tán thành bột mịn. Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng mà người làm sẽ tạo hình cho nhang thành các dạng có: nhang nụ, nhang vòng, nhang cây, nhang có tăm, nhang không tăm….Nhang nụ trầm và nhang vòng có đặc tính tan chậm, cháy lâu nên thường được kết hợp cùng lư đốt, thác khói dùng để thờ cúng, dâng hương, thiền định, xông nhà cửa,…Nhang Trầm hương tự nhiên có mùi dịu nhẹ rất đặc biệt. Cảm nhận còn thấy vị ngọt sâu thoảng trong không khí. Hương nhang trầm có khả năng lưu hương lại rất lâu. Và còn là một vật phẩm phong thủy cao cấp mang lại nguồn sinh khí xanh – sạch cho không gian.

 Thác khói nụ trầm hương mang vẻ tinh tế, hài hòa

Giá bán nhang trầm hương An An:

  1. Nhang vòng trầm hương: Mỗi hộp có 9 vòng, mỗi vòng cháy từ 4 – 6 tiếng.
  • Nhang trầm loại 1 – giá bán 680.000 VNĐ
  • Nhang trầm loại 2 – giá bán 320.000 VNĐ
  1. Nhang nụ trầm hương: thời gian cháy từ 25 – 35 phút mỗi nụ
  • Nhang nụ loại 1 (75 nụ) – Giá bán 560.000 VNĐ
  • Nhang nụ loại 2 ( 55 nụ) – Giá bán 280.000 VNĐ

Cách thác khói nhang nụ

Với thác khói chỉ cần đặt nụ nhang lên đỉnh thác, căn ke chắc chắn để nụ nhang thật vững không bị nghiêng đổ. Dùng bật lửa đốt nhang, chờ vài giây cho nhang cháy để tạo thành khói nhẹ và có mùi hương phảng phất. Lấy tay quạt nhẹ để dập tàn lửa và để nhang cháy dần. Dòng khói nhang tỏa ra từ từ le qua các khe hở của thác và chảy xuống thành dòng quanh quẩn nơi chân thác. Khói nhang nụ sạch chảy thành tụ, không tan ra trong không khí, tạo thành dòng thác vô cùng đẹp mắt và tinh tế. Hương thơm dịu nhẹ từ thác khói nhang nụ làm cho tinh thần thư thái, xua tan mệt mỏi. Thác khói nhang nụ trầm hường còn giúp tái tạo năng lượng, mang lại vượng khí, tài lộc cho gia chủ.

>>>>>Tham khảo: Địa chỉ Mua nhang sạch tại Quảng Bình

Lợi ích khi mua nhang sạch tại Quảng Nam

Mua nhang sạch tại Quảng Nam An toàn cho sức khỏe

- Nhang sạch làm từ các vị thảo dược nguyên chất, không hóa chất độc hại nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.

- Mùi hương  thảo dược trong nhang sạch dịu ấm, dễ chịu. Không gây dị ứng, kích ứng cho hệ hô hấp, nhất là trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai.

- Nhang sạch chứa các tinh dầu tự nhiên từ khuynh diệp, quế, trầm hương giúp làm ấm cơ thể, thông thoáng đường thở. Phòng tránh tác nhân gây viêm đường hô hấp.

- Thắp nhang sạch với mùi hương thảo dược giúp an thần, giảm căng thẳng, mệt mỏi. Cân bằng khí huyết, tinh thần tỉnh táo, đầu óc minh mẫn.

An tâm khi sử dụng lâu dài

Khi sử dụng nhang sạch, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng lâu dài. Với mùi hương tự nhiên lành tính, không độc hại, dùng nhang sạch còn là cách bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Nhang sạch xua đuổi côn trùng

Nhang sạch chứa tính dầu thảo dược quế, khuynh diệp, trầm hương có tác dụng xua đuổi các loại côn trùng bay vào nhà gây mất vệ sinh, bệnh tật như ruồi, muỗi, bọ,…

Mua nhang sạch tại Quảng Nam thân thiện môi trường

Khác với nhang tẩm chất hóa học khi đốt thường có cháy khét, nồng hắc, tiềm ẩn nhiều rủi ro khi đốt. Gây khó chịu và kích ứng mạnh cho hệ hô hấp ảnh hưởng xấu cho môi trường sống. Nhang sạch mua tại Quảng Nam được làm từ tinh chất tự nhiên của thảo dược, giúp thanh lọc không khí, xua đuổi côn trùng. Đem lại sự xanh sạch cho không gian, giúp nâng cao chất lượng sống.

Nhang sạch tâm linh phong thủy

–Nhang sạch thảo dược thường được sử dụng trong thờ cúng hoặc trong các lễ dâng hương.

– Với mùi hương thanh khiết , dịu ấm lan tỏa khiến cho không gian tâm linh cũng như không gian nơi ở trở nên thanh khiết, trang trọng, ấm cúng.

– Nhang sạch tự nhiên còn là vật phẩm mang ý nghĩa phóng thủy khi được dùng để xông nhà cửa, bài trí nơi làm việc giúp phòng tránh tà khí, mang tài lộc, vận khí tốt lành đến cho gia chủ.

Địa chỉ uy tín mua nhang sạch Quảng Nam

Lựa chọn một địa chỉ uy tín để mua nhang sạch quyết định đến chất lượng khi sử dụng nhang. Giữa thị trường vô số loại nhang, người dùng cần tỉnh táo để lựa chọn đúng dòng nhang xanh An An. Gồm nhang khuynh diệp, nhang quế, nhang trầm hương. Nhang đều được làm từ thảo dược thiên nhiên, cam kết nói không với hóa chất độc hại. Mỗi nén nhang xanh An An cung cấp đều giữ nguyên được những tinh chất của tự nhiên. Mang đến dòng nhang chất lượng, bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Nhang xanh An An đã được chứng nhận kiểm định an toàn do Trung Tâm kiểm định CASE thuộc sở KH&CN Tp.HCM và chứng nhận ISO 9001:2015 về chất lượng sản phẩm.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm và mua hàng vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY CỔ PHẦN AVE GROUP

HOTLINE: 03.6333.6333

– Địa chỉ sản xuất: Làng nghề Nhang Hương – Tùng Lộc – Can Lộc – Hà Tĩnh

– Địa chỉ: 230 – Ngô Thì Nhậm, phường Trung Đô, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An

– Facebook: https://www.facebook.com/AnAnQuexua