Nhang sạch mùi Tết - Hương an lành tỏa điều may

MỤC LỤC [Hiện]

Bộ nhang mùi Tết do Nhang sạch An An trực tiếp sản xuất gồm 3 loại: nhang Trầm Bắc, nhang Bách Thảo, nhang Quế Chi. Nguyên liệu chính để làm nhang chính là thảo mộc thiên nhiên, không pha trộn bất kỳ một hóa chất tạo mùi, tạo khói nào. Khi thắp, người dùng dễ dàng cảm nhận được mùi hương nhang nhẹ dịu, không nồng gắt và thoảng mùi của thảo mộc tạo thành. 

 

Nhang mùi Tết được lấy cảm hứng từ tín ngưỡng thờ mẫu của dân tộc Việt. Đây là nét đẹp văn hóa thờ cúng các vị nữ thần vừa có quyền năng màu nhiệm vừa là người mẹ bao dung bảo hộ và che chở, vừa huyền bí lại vừa gần gũi. Đó cũng chính là mong muốn gửi tới Quý khách hàng đón Tết Quý Mão 2023 kết nối những yêu thương, may mắn, an lành. 

Lựa chọn tranh vẽ chân dung Tam Tòa Thánh Mẫu trong trang phục Lê Triều với những họa tiết, hoa văn nổi bật trong dòng tranh dân gian Việt Nam của hoạ sĩ Lunae Lumen (dự án Thánh Nhan). Bộ nhang Mùi Tết mang tới những chiêm nghiệm sâu sắc về văn hóa tín ngưỡng của người Việt với lòng biết ơn, hướng về nguồn cội dân tộc. 

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm và mua hàng vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN AVE GROUP
HOTLINE: 03.6333.6333
– Địa chỉ sản xuất: Làng nghề Nhang Hương – Tùng Lộc – Can Lộc – Hà Tĩnh
– Website: https://nhanganan.com/ 
– Facebook:  https://www.facebook.com/AnAnQuexua