So sánh nước lau sàn công nghiệp và nước lau sàn tự nhiên

MỤC LỤC [Hiện]

Hiện nay trên thị trường đang có hàng trăm sản phẩm nước lau sàn, mỗi loại đều có những thành phần và công dụng khác nhau nhưng mục đích chính vẫn là đem đến sản phẩm giúp đánh bay những vết bẩn sàn nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, thơm mát. Nhưng đó cũng là điều khiến cho người dùng cảm thấy khó khăn vì không biết loại nào mới thực sự tốt, thực sự hiệu quả. Vậy thì trong bài viết này Nhang thảo mộc An An sẽ giúp các bạn bằng cách so sánh nước lau sàn công nghiệp và nước lau sàn tự nhiên.

So sánh nước lau sàn công nghiệp và nước lau sàn tự nhiên

Từ lâu, nước lau sàn đã trở thành dụng cụ không thể thiếu trong quá trình dọn dẹp của chị em nội trợ, thậm chí, ngày nay, nó đã trở thành dụng cụ quen thuộc của nhiều hộ gia đình. Hiện nay, trên thị trường chia ra làm 2 loại: nước lau sàn công nghiệpnước lau sàn tự nhiên. Vậy nên sử dụng loại nào là tốt nhất, hiệu quả nhất và an toàn nhất.

1. Nước lau sàn công nghiệp

Nước lau sàn công nghiệp hay còn gọi là nước lau sàn hóa chất. Đây là một dạng chế phẩm hóa dung dịch được bào chế từ tổng hợp các chất tẩy rửa sàn với hiệu suất cao. Nhằm làm sạch tất cả các bề mặt sàn có sẵn trong các khu vực có kích thước khác nhau. Khác với nước lau sàn tự nhiên, nước công nghiệp thường được sử dụng tại các xưởng sản xuất, xí nghiệp hoặc doanh nghiệp lớn. Các thành phần có trong nước lau sàn hóa chất có độ PH trung tính, các axit tẩy rửa mạnh, được chứa sẵn ở nhiều bình lớn có kích thước khác nhau. 

Ưu điểm lớn của nước lau sàn công nghiệp là có axit làm sạch nhanh, có thể làm sạch trên mọi bề mặt tại nơi công cộng, không mất nhiều thời gian để làm sạch các vết bẩn trên bề mặt. Phù hợp khi sử dụng máy cọ hoặc các loại cọ có tích hợp thêm hóa chất tẩy rửa.

Nhược điểm của nước lau sàn sử dụng hóa chất là mùi hương khá nồng nặc, có pha lẫn thêm mùi hóa chất và có thể ảnh hưởng da tay nếu như sử dụng thường xuyên.

2. Nước lau sàn tự nhiên

Khác với nước lau sàn công nghiệp, nước lau sàn tự nhiên là loại dung dịch được bào chế từ các nguyên liệu thảo mộc tự nhiên như: quế, khuynh diệp, chanh, sả, bồ hòn,... Phù hợp với quá trình làm sạch bề mặt sàn nhà bằng gạch, đá, sàn gỗ,... Mùi thơm tự nhiên và có thể sử dụng thường xuyên.

Ưu điểm của nước lau sàn tự nhiên:

  • Mùi thơm dễ chịu, có khả năng xua đuổi côn trùng.
  • Khử mùi ẩm mốc trong không gian gia đình hoặc văn phòng.
  • Ít bọt và an toàn với sức khỏe người dùng, thân thiện với môi trường.
  • Phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và người cao tuổi.

Nhược điểm của nước lau sàn tự nhiên: Vì được làm bằng các nguyên liệu thảo mộc tự nhiên nên giá thành có cao hơn so với nước lau sàn công nghiệp và sản phẩm cũng không phù hợp để sử dụng tại các công ty, xí nghiệp có diện tích sàn lớn, cần tẩy rửa nhanh chóng.

 Nước lau sàn hương quế chanh sả

Sản phẩm bán chạy: Nước lau sàn hương quế

Nên lựa chọn sử dụng nước lau sàn tự nhiên hay nước lau sàn công nghiệp?

Với những thông tin trên thì chắc hẳn mọi người cũng đã biết mình nên lựa chọn loại sản phẩm nào cho mình rồi đúng không nào. Chúng tôi có một vài kết luận dành cho bạn:

- Nếu dùng để tẩy rửa sàn nhà có các vết bẩn cứng đầu thì nên dùng nước lau sàn pha hóa chất.

- Nếu diện tích sàn cần lau chùi lớn thì nên lựa chọn nước sàn công nghiệp để tiết kiệm chi phí. Nhưng nếu cần khô nhanh và có nhiều người thì nên dùng nước lau sàn tự nhiên để bảo vệ sức khỏe.

- Nếu dùng cho gia đình thì nên chọn nước lau sàn tự nhiên, vừa bảo vệ sức khỏe, vừa không gây ô nhiễm môi trường.

Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa ngày càng phát triển. Nếu như không cần sử dụng đến các loại hóa chất tẩy rửa mạnh, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng nước lau sàn tự nhiên mỗi ngày để vừa bảo vệ an toàn sức khỏe cho bạn và gia đình, vừa thân thiện với môi trường. 

Nước lau sàn An An là sản phẩm được sản xuất hoàn toàn bằng tự nhiên giúp bạn và các thành viên trong gia đình không phải lo lắng về vấn đề hóa chất độc hại. Sản phẩm đã được kiểm định và đánh giá cao về chất lượng. Nếu bạn muốn mua hàng thì hãy liên hệ tới thông tin dưới đây để nhận hàng chính hãng và có các ưu đãi tốt nhất nhé.

Nước lau sàn An An - nước lau sàn được làm 100% từ thảo mộc tự nhiên.

CÔNG TY CỔ PHẦN AVE GROUP

  • HOTLINE: 03.6333.6333
  • Địa chỉ sản xuất: Làng nghề Nhang Hương – Tùng Lộc – Can Lộc – Hà Tĩnh
  • Địa chỉ: 230 – Ngô Thì Nhậm, phường Trung Đô, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An