Năng lượng của mùi hương nhang thảo mộc theo phong thủy

MỤC LỤC [Hiện]

Theo phong thủy, mùi hương có tác động mạnh mẽ giúp không khí trở nên trong lành. Và có tác động đến trạng thái tinh thần và năng lượng sống của mỗi người. Và tùy từng khu vực trong ngôi nhà, sẽ có gợi ý mùi hương nhang thảo mộc riêng giúp khuếch tán nguồn năng lượng dương. Từ đó, mang lại sự thịnh vượng, may mắn và sức khỏe cho các thành viên.

Nhang thảo mộc nào nên dùng ở tiền sảnh?

Khu vực tiền sảnh là khu vực bạn và khách sẽ đặt chân đầu tiên khi bước vào nhà. Đây cũng là khu vực với những ấn tượng ban đầu, mang lại cảm giác hài lòng, thân thiện. 

Gợi ý cho bạn nhang quế với hương thơm ấm áp là mùi hương tốt nhất để đón chào khách. Đồng thời mang lại cảm giác dễ chịu cho các thành viên trong gia đình về nhà sau một ngày dài làm việc, học hành.

Phòng khách

Đây là nơi quan trong với các thành viên trong gia đình, là nơi gặp gỡ bạn bè, trò chuyện,... Các chuyên gia phong thủy gợi ý mùi thơm nhang bài hay nhang trầm đất sẽ giúp gắn kết các mối quan hệ bạn bè, giúp mọi người cảm thấy thoải mái, hào hứng khi trò chuyện. Nhờ đó, các cuộc nói chuyện do vậy cũng sẽ cởi mở hơn.

Nhà bếp

Mùi thơm của nhang khuynh diệp hoặc nhang Quế sẽ đánh bại mùi của những loại thức ăn còn “lẩn quẩn” trong nhà bếp. Ngoài ra, đây mùi thơm giúp tiếp thêm sự hứng thú trong việc chế biến những món ăn ngon. Mùi hương khuynh diệp cũng có tác dụng làm tăng sự lạc quan, niềm vui và sự sáng suốt trong tâm trí con người.

Đặc biệt, mùi thơm nhang Quế hay nhang khuynh diệp cũng sẽ giúp bạn có cảm giác thoải mái, thư giãn khi vào bàn ăn. Nó có tác dụng rất tốt với những người đang bị mất bình tĩnh, tâm lý bị xáo trộn.

Phòng ngủ

Với phòng ngủ có rất nhiều sự lựa chọn tốt. Mùi thơm của nhang trầm hay nhang bách thảo dịu ngọt mang lại cảm giác thư giãn, cân bằng cảm xúc. Từ đó, giúp dễ ngủ, ngủ ngon, có giấc mơ đẹp. 

Văn phòng, cửa hàng, phòng làm việc

Văn phòng, cửa hàng là nơi đưa ra những quyết định quan trọng. Nguồn năng lượng tích cực từ nhang thảo mộc sẽ giúp tăng cường sự tập trung, giúp đầu óc minh mẫn, nâng cao hiệu suất làm việc. 

Mùi hương Khuynh diệp, Mùi nhang bài, Nhang trầm hay Nhang Bách thảo, Nhang Quế đều phù hợp với không gian này. Đặc biệt, Nhang Trầm với hương thơm tinh khiết, nhẹ nhàng sẽ giúp đưa ra những quyết định sáng suốt. 

Cùng với việc lựa chọn mùi hương theo sở thích, bạn cũng có thể xem về ngũ hành phong thủy để lựa chọn mùi hương giúp cân bằng năng lượng. Nhang thảo mộc tinh khiết An An được lấy từ cảm hứng cân bằng ngũ hành phong thủy với 5 mùi hương đại diện cho 5 mệnh: 

Nhang Trầm hương - Mệnh Kim 

Nhang Khuynh diệp - Mệnh Mộc 

Nhang Bách thảo - Mệnh Thủy 

Nhang Quế chi - Mệnh Hỏa 

Nhang Hương Bài - Mệnh Thổ 

Áp dụng quy tắcTương sinh, tương hợp chế ngự hài hòa hợp lý sẽ mang lại sự cân bằng trong phong thủy. Nắm được quy luật trên sẽ giúp chúng ta tìm được mùi thơm nhang thảo mộc hợp với bản mệnh, điều hướng phong thủy theo ý muốn. Bạn có thể lựa chọn mùi thơm đại diện cho bản mệnh, hoặc mùi thơm tương sinh tương hợp với mình.