Mẫu bàn thờ đúng lễ nghi, phù hợp phong thủy thu hút ngàn like

MỤC LỤC [Hiện]

Mâm lễ cúng đúng nghi lễ, chuẩn phong thủy đã thu hút hàng ngàn lượt thích trên mạng xã hội, khiến cư dân mạng không ngớt lời khen ngợi về sự khéo léo của gia chủ. Đó là bài đăng chia sẻ của một chủ có tài khoản tên là Bích Phương đăng tải hình ảnh bàn thờ giỗ của gia đình trong nhóm Yêu Bếp. Bài đăng đã thu hút hơn 10.000 lượt thích và rất nhiều bình luận. 

Mâm lễ cúng giỗ cụ đúng lễ nghi được chia sẻ

Mâm lễ cúng mặn đúng lễ nghi

Gia chủ, chị Bích Phương, chia sẻ rằng mâm lễ cúng giỗ được cả gia đình chăm chút, dành nhiều công sức và tâm huyết. Ngày giỗ, con cháu quây quần bên nhau, ôn lại những kỷ niệm xưa. Chị Phương cũng chia sẻ về ý nghĩa đặc biệt của việc chuẩn bị mâm lễ cúng cho ông cụ, người luôn yêu thích sự gọn gàng và chỉn chu, dù mắt ông không còn nhìn thấy. Việc này được thực hiện với lòng hiếu kính và tấm lòng từ bi của gia đình.

Mâm lễ mặn được chuẩn bị trang nghiêm

Để có một bàn lễ đẹp và đầy đủ như vậy, chị Phương và gia đình đã chuẩn bị kỹ càng từ đồ đạc, nguyên liệu và việc dọn dẹp nhà cửa trước đó khoảng hai ngày. Mâm lễ chứa đựng những món ăn truyền thống và đặc sản như gà luộc, nem rán, xôi, chả giò, canh măng, nem thính, tôm luộc, bò hầm sốt vang. Ngoài ra, còn có 18 mâm cơm mặn dành cho con cháu ở xa về thăm.

Mâm lễ cúng ngọt 

Không chỉ có những mâm lễ mặn, chị Phương còn chuẩn bị lễ ngọt với đủ loại bánh mứt, bánh đậu xanh, chè thạch, được trang trí tỉ mỉ quanh bàn thờ cùng với bốn bình hoa hoa huệ lớn và các loại trái cây cắt tỉa đẹp mắt.

Cư dân mạng không ngớt lời khen ngợi khi nhìn thấy sự trang nghiêm và đầy đủ của bàn lễ cùng với sự quan tâm tỉ mỉ từ gia đình chị Bích Phương. Những bình luận trầm trồ về cách gia đình quây quần và chia sẻ công việc trong việc làm giỗ, cũng như sự tôn trọng và kính trọng đối với truyền thống gia đình được thể hiện rõ qua bàn thờ này. Bên cạnh mâm lễ cúng, không thể thiếu nhang hương sạch, hãy theo dõi Nhang An An để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích và đặt mua sản phẩm nhé!