Nhang nụ ngũ hành phong thủy - Thảo mộc bản địa đạt OCOP 3 sao

MỤC LỤC [Hiện]

Nhang nụ tinh khiết An An - một sản phẩm từ thảo mộc bản địa từ công thức truyền thống lấy cảm hứng từ ngũ hành phong thủy. Sản phẩm với hương thơm thảo mộc đặc trưng, đã được chứng nhận OCOP 3 sao bởi UBND huyện Can Lộc, Hà Tĩnh. Đây là một sản phẩm xông nhà, thư giãn, thiền định đang được yêu thích và sử dụng bởi ứng dụng trong phong thủy. 

Nhang nụ An An - Cảm hứng từ ngũ hành phong thủy

Nhang nụ An An không chỉ là một sản phẩm nhang thông thường mà nó giữ một ý nghĩa sâu sắc hơn như tinh thần văn hóa Việt, mang trên mình giá trị truyền thống với tác động mạnh mẽ đến không gian sống và tầm vóc tinh thần của con người. 

Sản phẩm này được ra đời từ niềm đam mê, sự nhận biết rõ ràng về tầm quan trọng của việc kết nối con người với thiên nhiên và truyền thống văn hóa thông qua hương thơm tự nhiên của thảo mộc. Lấy cảm hứng từ ngũ hành phong thủy, nhang nụ tinh khiết An An ra đời với 5 mùi hương tượng trưng cho 5 hành mệnh: 

- Trầm hương - Kim; 

- Khuynh diệp - Mộc 

- Bách thảo - Thủy

- Quế chi - Hỏa 

- Hương Bài - Thổ

Nguyên liệu Thảo mộc tại Nghệ Tĩnh

Nhang nụ tinh khiết An An tuân thủ nguyên tắc của tự nhiên, sử dụng thảo mộc bản địa từ Nghệ Tĩnh. Thảo mộc địa phương không chỉ mang lại mùi hương tự nhiên mà còn phản ánh được bản sắc, bản chất đặc trưng của vùng đất Nghệ Tĩnh - một vùng đất có lịch sử lâu đời với nền văn hóa phong phú. Việc này không chỉ giúp làm nổi bật tính độc đáo, độc nhất của sản phẩm mà còn trân quý giá trị lao động, sự cần cù, chăm chỉ của người nông dân để làm vùng nguyên liệu thảo mộc chất lượng cao. 

- Trầm hương được khai thác từ vùng thủ phủ cây Dó Bầu - Hương Khê, Hà Tĩnh với số năm tích trầm trên 9 năm tuổi; 

- Khuynh diệp được chọn lọc kỹ lưỡng từ lá Bạch đàn lưỡi liềm ở vùng đất Can Lộc, Hà Tĩnh; 

- Quế chi từ vỏ quế rừng già 10 năm tuổi ở vùng đất Quế Phong, Nghệ An; 

- Hương Bài từ rễ hương bài già được thu hoạch sau 18 tháng vun trồng; 

- Bách thảo từ các vị thảo dược trong bài thuốc Đông Y được trồng ở Nghệ An & Hà Tĩnh 

Các nguyên liệu được thu hái, sơ chế thủ công để đảm bảo giữ trọn tinh dầu tự nhiên. 

Công thức làng nghề truyền thống 

Khi nói đến quy trình sản xuất, Nhang Hộp An An được sản xuất theo công thức truyền thống lâu đời. Quá trình sản xuất được cải tiến để đáp ứng nhu cầu hiện đại, đảm bảo 5 Không:  

- Không tạp chất; 

- Không ngâm tẩm hóa chất; 

- Không chất dẫn cháy; 

- Không hương liệu; 

- Không phẩm màu. 

Mỗi nén nhang được làm nên bởi sự tận tâm của người thợ với sự trân quý thảo mộc bản địa. Từ khâu nghiền bột, trộn bột, se nhang đến phơi khô, đóng gói thành phẩm. Tất cả đều là sự kết hợp hoàn hảo giữa công thức truyền thống, nguyên liệu thảo mộc bản địa để làm nên sản phẩm Nhang sạch tinh khiết - niềm tự hào của vùng đất Nghệ Tĩnh. 

Ứng dụng trong ngũ hành phong thủy 

Truyền thống văn hóa phương Đông coi trọng sự cân bằng và hài hòa. Ngũ hành, tức là Mộc, Hỏa, Thổ, Kim, Thủy là yếu tố chính của vũ trụ, là nguyên lý của sự hài hòa, từ con người, vũ trụ cho tới không gian sống. 

Bởi vậy, Nhang An An không chỉ giúp thúc đẩy mối quan hệ cân bằng giữa các yếu tố mà còn làm nổi bật sự thanh khiết, hài hòa của không gian sống và tạo ra một bầu không khí lưu động, thoải mái. Ngoài ra, giúp kích hoạt năng lượng tích cực, mang đến sự thư thái, bình an. Từ đó, gặp nhiều may mắn, bình an, thuận lợi trong cuộc sống. 

Sản phẩm OCOP 3 sao

Nhang An An được UBND huyện Can Lộc chứng nhận đạt chuẩn OCOP 3 sao. Đây chính là minh chứng cho chất lượng và những giá trị truyền thống, cộng đồng mà An An mang lại.

Với chứng nhận OCOP, khẳng định độ tin cậy của Nhang An An, không chỉ về mặt hình thức mà còn về chất lượng cũng như giá trị tinh thần. Đây là biểu trưng cho quá trình không ngừng cải tiến về chất lượng sản phẩm của chúng tôi.

Nhang sạch An An với hương thơm thảo mộc đặc trưng mang đến sự gần gũi với thiên nhiên, gìn giữ nét đẹp văn hóa truyền thống. Không chỉ là sản phẩm đáp ứng nhu cầu tâm linh mà còn tạo nên một không gian sống ấm áp, sinh hoạt lành mạnh.