Nhang Quế và những công dụng không phải ai cũng biết

MỤC LỤC [Hiện]

Nhang Quế được làm từ vỏ Quế già - một loại dược liệu quen thuộc trong cuộc sống. Tuy nhiên, công dụng của nhang Quế thì không phải ai cũng biết. Hôm nay, hãy cùng Nhang An An tìm hiểu nhé! 

Công dụng Nhang Quế

Trước tiên, nói về nhang Quế thì công dụng đầu tiên chính là để dâng hương bàn thờ, trong các nghi lễ tâm linh. Thắp nén nhang quế thể hiện tấm lòng thành kính đối với thần linh tiên tổ. Mang lại không gian ấm áp, linh thiêng cho không gian thờ tự. 

Ngoài ra, thắp nhang Quế còn có nhiều công dụng sau có thể bạn chưa biết: 

Khử mùi, tẩy uế 

Mùi thơm đặc trưng của nhang quế giúp khử mùi cho không gian hiệu quả. Đặc biệt, các mùi hôi khó chịu, ô uế trong nhà. 

Bởi có tính kháng khuẩn nên đốt nhang quế giúp giảm bớt phần khó chịu, cho không gian thanh sạch trong lành. 

Xua đuổi tà khí - hút tài lộc 

Nhang Quế ấm áp, có khả năng xua đuổi tà khí, loại bỏ những điều xui rủi. Đồng thời, kích hoạt năng lượng tích cực, đem lại may mắn cho gia đình. 

Trong văn hóa tâm linh, Quế được xem là nguyên liệu của thần linh. Bởi thế, nó sẽ mang lại những điều tốt, hạnh phúc, tài lộc cho gia chủ. 

Xua đuổi côn trùng, kháng khuẩn, ngừa nấm mốc

Mùi thơm Quế giúp xua đuổi côn trùng như kiến, muỗi, gián,... hiệu quả. Đặc biệt, với đặc tính kháng khuẩn giúp ngăn ngừa nấm mốc. 

Từ đó, cho không gian nhà cửa thơm mát, trong lành, tốt cho sức khỏe, đặc biệt là hệ hô hấp. 

Thư giãn tinh thần - giúp ngủ ngon

Mùi nhang Quế ấm áp, dịu nhẹ, tác dụng tốt cho hệ thần kinh. Đốt nhang quế giúp thư giãn đầu óc, giảm căng thẳng, cân bằng tâm trạng. 

Ngoài ra, với những người bị chứng mất ngủ thì hương thơm của Quế sẽ giúp cải thiện giấc ngủ, giúp ngủ ngon và sâu giấc hơn. Đốt nén nhang Quế giúp lan tỏa hương thơm, giúp căn phòng thơm ấm áp, bình an. 

Bởi vì những công dụng tuyệt vời mà nhang quế - một mùi hương truyền thống luôn được ưa chuộng và sử dụng roognj rãi trong tâm linh và đời sống thường ngày. Tuy nhiên, mọi người cần lưu ý lựa chọn nhang Quế sạch để sử dụng đảm bảo an toàn. 

Nhang Quế sạch là gì? 

Hiểu một cách đơn giản là nhang quế sạch là sản phẩm từ 100% bột vỏ quế già, được kết dính bằng keo bời lời tự nhiên, tăm tre mộc. Sản phẩm không pha trộn tạp chất, không ngâm tẩm hóa chất, không pha hương liệu hay phẩm màu. 

Ngoài đảm bảo nguyên liệu sạch thì quy trình sản xuất đảm bảo theo công thức truyền thống, nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn vệ sinh. 

- Sử dụng nguồn nước sạch để phối trộn nguyên liệu; 

- Nguyên liệu vỏ quế già được sơ chế, làm sạch, chọn lọc kỹ trước khi nghiền bột; 

- Thợ làm nhang đảm bảo sạch sẽ, tuân thủ các quy định an toàn vệ sinh của xưởng; 

- Nhang quế thành phẩm được phơi ở nơi thoáng, trên cao, sạch sẽ. 

- Quy đình đóng gói thành phẩm chặt chẽ, đảm bảo. 

Vì sao Nhang Quế An An được yêu thích?

Như đã chia sẻ ở mục trên, nhang quế sạch An An được làm từ 100% vỏ quế rừng già, keo bời lời tự nhiên, tăm tre mộc. Sản phẩm được sản xuất theo công thức truyền thống đảm bảo an toàn. Tất cả sản phẩm được kiểm định chất lượng bởi Viện CASE thuộc Sở Khoa học & Công nghệ TP.HCM cũng như VNTEST thuộc Liên hiệp Các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam. 

Nhang Quế An An khi đốt có mùi thơm ấm áp, dịu nhẹ. Ít khói, ít tàn, cháy từ từ đảm bảo an toàn vè sức khỏe. Nhang sử dụng được trong mọi không gian từ không gian chật hẹp đến nhà thờ riêng, chùa chiền,... 

Hy vọng những chia sẻ về Nhang Quế và những tác dụng bất ngờ của nhang Quế sẽ giúp mọi người có thêm thông tin hữu ích. Để đặt mua Nhang Quế An An, mọi người có thể inbox hoặc mua hàng trực tiếp trên hệ thông website.