Khi nào nên sử dụng nhang nụ thảo mộc để xông nhà?

MỤC LỤC [Hiện]

Cuộc sống đôi lúc mang đến những điều không mong muốn, sự bất lợi khiến cuộc sống mệt mỏi, áp lực. Vì thế, cần rất nhiều thời gian để thư giãn, buông bỏ gánh nặng và tập tìm về sự cân bằng thể trạng. Những lúc này nên sử dụng nhang nụ thảo mộc để xông nhà mang lại sự thư giãn, tĩnh tâm. 

Lợi ích nhang nụ thảo mộc xông nhà

Sử dụng nhang nụ thảo mộc xông nhà mang lại nhiều lợi ích. Người ta thường xông nhà vào dịp cuối năm, các sự kiện đặc biệt như khai trương, nhà mới,... hoặc đơn giản là những khi cần thư giãn, tập trung tinh thần. 

- Làm sạch không khí; 

- Khử mùi hôi, nấm mốc khó chịu;

- Làm ấm không gian; 

- Tạo nên không gian thư giãn, tập trung tinh thần; 

- Xua tan vận xui, loại bỏ năng lượng tiêu cực; 

- Chiêu tài, dẫn lộc, cầu may mắn. 

Combo nhang nụ thảo mộc xông nhà ngũ hành

Combo Nhang nụ thảo mộc xông nhà ngũ hành được sắp xếp có chủ đích, dùng trong thanh tẩy không gian, thiền định, giảm tải căng thẳng, chuyển hóa phước lành. 

Combo Nhang Ngũ Hành mang ý nghĩa về sự thiên thời – địa lợi – nhân hòa, tập hợp đầy đủ những thảo mộc – tinh thể phù hợp để cân bằng mọi khía cạnh trong cuộc sống. Bao gồm:

℘ Sự Cân Bằng – Bách thảo

 

những khó khăn khởi nguồn từ những rắc rối bên trong. Mùi thơm Bách thảo sẽ giúp bạn hiểu về ý niệm của sự cân bằng trong sức khỏe vật chất lẫn tinh thần. Bạn sẽ được chìm đắm trong không gian hài hòa, nhẹ nhàng bay bổng cùng hương thơm thảo mộc thuần thuốc Bắc. 

℘ Sự Linh Thiêng – Trầm hương

 

 Trong nhiều nền văn hóa, Trầm hương có ý nghĩa lớn lao về thức tỉnh tâm linh. Khi sử dụng Trầm hương, hãy luôn đặt ý định và cầu nguyện, bạn sẽ cảm thấy mọi sự đều diễn ra êm xuôi, xóa tan mệt mỏi và thu hút điều tích cực lại với bạn. 

℘ Sự Thông suốt - Khuynh diệp

 

Khi có vấn đề, bạn thường suy nghĩ ngắn hạn, không thông suốt. Hương Khuynh diệp sẽ giúp bạn tập trung, cân bằng lý trí, nhìn nhận khách quan hơn để đưa ra phán quyết chính xác nhất.

℘ Sự May mắn - Hương Bài

 

 Khi tâm trạng bất ổn, bạn dễ thu hút nhiều điều xui rủi. Mùi thơm Hương Bài có nhiệm vụ chữa lành năng lượng của bạn để tránh mọi điều xui rủi, tâm tĩnh lặng và an yên hơn.

℘ Sự Thẩu hiểu - Quế chi

Đôi lúc trong cuộc sống, bạn thường cảm thấy tách rời với nội tâm của mình và những người xung quanh. Mùi hương ấm áp của Quế sẽ giúp bạn thấu hiểu bản thân hơn, trân trọng và nuôi dưỡng tâm hồn, thấu hiểu gắn kết những người xung quanh. 

Mỗi một mùi hương sẽ mang lại những nguồn năng lượng khác nhau để giúp chúng ta tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống. Đốt nhang nụ thảo mộc xông nhà ngũ hành An An sẽ giúp thanh tẩy, loại bỏ những tiêu cực, mang lại bình an trong cuộc sống.