Lý do nên dùng Nhang sạch để thờ cúng

MỤC LỤC [Hiện]

Tín ngưỡng thờ cúng luôn được người dân Việt kính trọng. Để duy trì được nét văn hóa đep này nhang sạch không khói là vật phẩm không thể thiếu. Vừa thể hiện lòng biết ơn đối với ông bà tổ tiên, vừa bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Tuy nhiên, trong quá trình dùng nhang, người dùng rất dễ gặp phải các vấn đề như: khói nhang ngột ngạt, mùi hương nồng sốc khó chịu, trần nhà ố vàng hay tiềm ẩn nhiều nguy cơ cháy nổ,... Chính vì vậy, lựa chọn một dòng nhang thích hợp ít khói, ít tàn sẽ giúp người dùng giải quyết được mối lo khi thờ phụng. Cùng Nhang sạch An An tìm hiểu về dòng nhang sạch không khói để an tâm khi thờ phụng và bảo vệ sức khỏe gia đình trước tác hại của nhang hóa chất. 

Nhang sạch ít khói là gì? 

Nhang sạch không khói  là loại nhang làm hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên như: vỏ quế, trầm hương, khuynh diệp, hương bài…Sở dĩ gọi là nhang không khói là vì, khi mới đốt nhang sẽ xuất hiện khói trong vài giây đầu khi đầu nhang có tàn đỏ. Sau đó, nhang sẽ từ từ tắt khói, lượng khói tỏa ra rất ít, mỏng nhẹ. Khói nhang ít nên nhang không gây khó chịu cho người sử dụng hay ám mùi cháy khét mà chỉ thoang thoảng mùi hương của thảo mộc tự nhiên. 

Nhang sạch thảo mộc khi đốt rất ít khói, không đâu tàn

>>Tham khảo sản phẩm:  Nhang sạch ít khói ít tàn 

Quy trình sản xuất nhang không khói, không cuộn tàn

Nhang sạch không khói với quy trình sản xuất khép kín. Là lựa chọn hàng đầu dành cho Tăng nhi phật tử, người theo tín ngưỡng tôn giáo, các gia đình Việt thờ cúng ông bà tổ tiên. Hay bất kỳ ai mong muốn sở hữu dòng nhang an toàn cho sức khỏe, thư giãn tinh thần, giảm thiểu mệt nhọc trong cuộc sống. Cùng tìm hiểu quy trình sản xuất nhang  sạch không khói sau. 

Nguyên liệu làm nhang 

Để sản xuất được dòng nhang sạch không khói. Điều cốt lõi đầu tiên chính là đầu vào luôn được chọn lọc kỹ càng, kiểm định chất lượng. Sử dụng nguồn nước sạch để vệ sinh thủ công giúp nguồn nguyên liệu đạt chất lượng tốt nhất. Có vậy mới tạo ra được nén nhang chất lượng, mang mùi thơm và màu sắc đặc trưng của nguyên liệu tạo thành. Và đặc biệt, xuyên suốt quá trình làm nhang sạch không sử dụng bất kỳ hóa chất độc hại nào. 

Sau khi chuẩn bị, kiểm tra chất lượng thì nguồn nguyên liệu được đưa vào máy xay thành bột mịn. Sau đó sẽ được đưa vào kho bảo quản để đảm bảo chất lượng đầu vào, lưu giữ được hương thơm thuần khiết. Khâu xay thành bột mịn luôn có sự giám sát của chuyên gia giàu kinh nghiệm, tránh trường hợp trộn lẫn tạp chất, biến đổi mùi khiến chất lượng nhang giảm xuống.  

 

 

 

Rây bột mịn và trộn đều keo bời lời kết dính

Một quy trình quan trọng cần sự theo dõi sát sao chính là rây bột. Quy trình này nhằm thu được nguồn bột mịn tối đa tạo sản phẩm chất lượng, đẹp mắt. Bột làm nhang Nếu quá trình chuẩn bị bột nhang và tỷ lệ kết hợp không đạt tiêu chuẩn công thức nén nhang khi tạo thành sẽ không thơm, khi đốt nhang dễ bị tắt giữa chừng. 

 Bột nhang Quế thảo mộc An An

Sau đó, nguồn bột nguyên chất sẽ được trộn đều với keo cây Bời Lời- keo chuyên dùng trong việc chế biến nhang sạch bằng nguyên liệu tự nhiên. Theo tỉ lệ nhất định, có thể bổ sung thêm nước để tạo chất kết dính vừa đủ nhưng không gây ảnh hưởng đến mùi thơm của sản phẩm cũng như sức khỏe của người tiêu dùng. 

Phơi khô trong điều kiện tự nhiên

 Nhang sạch không khói phơi khô ở điều kiện tự nhiên

Phơi nhang trong điều kiện đủ ánh nắng giúp chất lượng nhang được đảm bảo. Điều kiện môi trường quyết định độ bền, không ẩm mốc khi sử dụng. Nhang có đảm bảo được mùi thơm hay không chính nhờ vào yếu tố này. Phơi đủ nắng sẽ làm hương nhang thơm hơn, nhang không bị cong vênh, sử dụng lâu dài không ẩm mốc. Đặc biệt, nhang đủ nắng đủ gió sẽ bắt mắt người tiêu dùng điểm quan trọng ghi điểm trong mắt khách hàng. 

Kiểm tra chất lượng nhang sạch không khói

Để kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi đưa ra thị trường, dòng nhang cần thu hút khách hàng bằng cách hút ẩm 100%, gia tăng mùi thơm khi sử dụng. Kiểm tra độ cong vênh, độ bám dính cũng như gửi mẫu sản phẩm để kiểm định an toàn sức khỏe trước khi đưa ra thị trường. 

Đóng gói thành phẩm nhang sạch không khói

Bước cuối cùng chính là đóng gói sản phẩm, phân phối đến tay các đại lý, siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc. 

Nhang sạch được đóng gói cẩn thần trước khi xuất xưởng

Lợi ích của nhang sạch không khói

Nhang sạch có vai trò quan trọng trong cuộc sống sức khỏe con người. Vì thế, không gian tâm linh không thể thể thiếu những nén nhang thể hiện sự tôn kính của mình. 

Nhang sạch không khói đối với sức khỏe

Trong đời sống thì nhang sạch có vai trò hết sức đặc biệt trong việc thư giãn tinh thần. Góp phần giúp đời sống an nhiên, không khí trong lành, thoáng mát hơn. Thành phần nhang sạch không khói chứa chất dược liệu quý giúp không gian không bị ẩm mốc, “cấm” côn trùng xâm nhập vào nhà. Đặc biệt, nhang thảo mộc không khói giúp người sử dụng cải thiện giấc ngủ, giúp máu lưu thông dễ dàng. 

Nhang sạch thảo mộc ít khói trong tâm linh

Từ bao đời xưa, nguồn nguyên liệu thiên nhiên như Trầm Hương, Quế, Khuynh Diệp, Hương Bài là các loại hương dâng lên đấng tối cao. Là vẻ đẹp huyền bí trong thờ cúng tâm linh của người Việt. Hiện nay, trên thế giới đã sử dụng nhang thảo mộc ít khói trong các tín ngưỡng tôn giáo đặc biệt. Trong phong tục tụ tập đông người để phát huy vẻ đẹp tiềm ẩn trong sản phẩm. 

 Nhang sạch không khói trong tâm linh

Trong thế giới tâm linh, nhang sạch được sử dụng để tập trung tâm trí, thư giãn tinh thần. Vừa mang lại không gian thanh sạch cho nơi thờ tự vừa giúp tâm hồn an nhiên, tĩnh tâm. 

Một công dụng đặc biệt khi nhắc đến nhang không khói chính là điểm ưu Việt đối với môi trường sống.  Nhang không chứa chất bảo quản, không hóa chất độc hại bảo vệ không gian trong lành xung quanh. 

Sử dụng nhang sạch giúp gia chủ khẳng định vị thế của mình, mùi thơm dịu nhẹ giúp khách tới nhà luôn có cảm giác dễ chịu, thân thiện từ gia chủ. 

Nhang sạch không khói an toàn cho mọi nhà 

Văn hóa thờ phụng gia tiên, ông bà cha mẹ hay dâng tễ lễ nơi đền chùa luôn được bảo tồn và duy trì. Nhang hóa chất ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe đã rõ. Tìm kiếm dòng nhang sạch không khói an toàn cho mọi nhà, bảo vệ không gian trong lành. Đặc biệt, gia đình có trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai. 

Lựa chọn nhang sạch An An với dòng nhang sạch chiết xuất 100% tự nhiên. Lựa chọn hàng đầu cho gia đình bạn. 

  • Nguồn nguyên liệu đầu vào luôn sạch, được chọn lọc, sơ chế kỹ lưỡng trước hi đưa vào sản xuất.
  • Công thức làm nhang truyền thống, không chứa hóa chất độc hại. 
  • Quy trình sản xuất khép kín, sản phẩm được kiếm định về an toàn chất lượng

Sản phẩm của An An được Sở Khoa học & Công nghệ kiểm định an toàn chất lượng, được đài truyền hình VTV, VTC quay phóng sự về sản phẩm vì môi trường xanh. 

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm và mua hàng vui lòng liên hệ qua:
CÔNG TY CỔ PHẦN AVE GROUP
HOTLINE: 03.6333.6333
- Xưởng sản xuất: Làng nghề Nhang Hương – Tùng Lộc – Can Lộc – Hà Tĩnh
- Địa chỉ: 230 – Ngô Thì Nhậm, phường Trung Đô, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An
- Website: https://nhanganan.com/ 
-Facebook:  https://www.facebook.com/AnAnQuexua