Vì sao nên dùng nhang sạch không khói khi ở chung cư?

MỤC LỤC [Hiện]

Đối với cư dân sống tại chung cư chắc không còn xa lạ với các vấn đề khi thắp nhang thờ phụng như: khói nhang ngột ngạt, mùi hương nồng sốc khó chịu, trần nhà ố vàng hay tiềm ẩn nhiều nguy cơ cháy nổ,...Lựa chọn một dòng nhang thích hợp ít khói, ít tàn sẽ giúp người dùng giải quyết được mối lo khi thờ phụng. Cùng tìm hiểu về dòng nhang an toàn cho chung cư để an tâm khi thờ phụng và bảo vệ sức khỏe trước tác hại của nhang hóa chất thông thường. 

Nhang sạch không khói cho chung cư là gì ?

Nhang sạch không khói cho chung cư là loại hương nhang làm hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên như: vỏ quế, trầm hương, khuynh diệp, hương bài…Khi mới đốt, nhang sẽ xuất hiện khói trong vài giây đầu khi đầu nhang có tàn đỏ. Sau đó, nhang sẽ từ từ tắt khói, lượng khói tỏa ra rất ít, không gây khó chịu. Khói nhang ít nên nhang không ám mùi cháy khét mà chỉ thoang thoảng mùi hương của thảo mộc tự nhiên. Chính vì nhang sạch ít khói, không chứa loại hóa chất tạo tàn, tạo mùi nên loại nhang sạch thích hợp khi dùng tại căn hộ chung cư.

nhang thắp chung cư

Nhang sạch thích hợp khi dùng tại bàn thờ gắn tường chung cư

Đặc tính của nhang sạch không khói cho chung cư  

Rất nhiều người có thói quen mua nhang hương tại cửa hàng tạp hóa, chợ hoặc tiện đâu mua đó. Ít khi chú ý đến thành phần và nguồn gốc xuất xứ của nhang. Trong khi đó, nhang là vật phẩm tâm linh được sử dụng thường xuyên và lâu dài trong gia đình. Nên khi chọn mua nhang người dùng cần tìm hiểu kỹ, tránh mua phải nhang hóa chất gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhất là gia đình ở chung cư, có trẻ nhỏ, không gian kín, việc chọn mua nhang cần hết sức cẩn trọng.  

Nhang sạch có kích thước chiều dài nén nhang vừa phải. Chỉ khoảng 23cm - 30cm. Thịt nhang là hỗn hợp từ bột mịn thảo mộc kết hợp với keo bời lời kết dính. Lõi nhang là tăm tre nứa mộc, không nhuộm màu chân nhang.  Nhờ đó khi đốt, khói nhang thoát ra ít, nhẹ, màu sắc không trắng đục ám đen như khói hương thông thường mà tỏa ra màu trắng trong, nhẹ nhàng. Đặc tính này của nhang rất phù hợp khi sử dụng trong các không gian thờ tự chật hẹp như nhà chung cư, nhà ống, nhà thấp trần. Bởi mức độ an toàn cho sức khỏe, không gây ngạt khí, hạn chế sự cố cháy nổ.

Nhang sạch thảo mộc tự nhiên đảm bảo tiêu chí mùi hương thoảng nhẹ. Độ lan tỏa hương chỉ từ 20m2 - 30m2, rất dịu nhẹ mang lại cảm giác thư thái cho tinh thần. Mùi hương nhang còn chứa tinh dầu từ các thành phần thảo mộc. Như tinh dầu quế, trầm hương, khuynh diệp không những mang lại sự trang trọng cho không gian thờ phụng tại chung cư. Mà còn giúp thanh lọc không khí, an toàn cho sức khỏe người dùng. Nhờ nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên, nhang sạch không khói không gây cay mắt, ho hay gây khó thở cho những người tiếp xúc.

Điều dễ nhận thấy ở nhang sạch là nhang ít tàn, không cuộn tàn. Tàn nhang không bám bụi lên đồ vật thờ phụng trên bàn thờ. Đây cũng là cách phân biệt với nhang hóa chất cuộn tàn cong, tàn nhang hóa chất thường có màu trắng hoặc vàng đậm. Do được tẩm hóa chất tạo tàn axit photphoric, bột canxi cacbonat (CaCo3) và bột lưu huỳnh dẫn cháy.

Nhang sạch dùng tại chung cư có nhang quế, nhang khuynh diệp, nhang trầm hương. Là lựa chọn nhất cho bối cảnh không gian chung cư, văn phòng làm việc, phòng máy lạnh, nhà thấp trần,.....

Công dụng nhang sạch không khói cho chung cư

Sử dụng nhang sạch cho chung cư không chỉ giúp gia chủ chọn lựa được dòng nhang phù hợp với bối cảnh không gian sống. Mà còn mang lại những lợi ích thiết thực khác: 

Do được làm từ thành phần thảo mộc thiên nhiên nên mùi hương nhang sạch dùng cho chung tỏa ra thoảng nhẹ, dịu ấm. Có tác dụng mang lại sự ấm cúng không gian thờ phụng. Tinh dầu thảo mộc trong nhang sạch còn giúp điều hòa không khí. Khử mùi ẩm mốc, loại bỏ mùi khó chịu xung quanh, mang lại cho gia đình bầu không khí trong lành, thông thoáng. 

Nhang sạch chung cư ít khói, khói mỏng nhẹ nhanh chóng khuếch tán, không gây ngột ngạt cho căn hộ. Độ lan tỏa hương khói nhang sạch thoang thoảng, giúp tinh thần thư thái, không gian thanh tịnh. 

Vì căn hộ chung cư thường có không gian kín nên khi thắp nhang sạch không khói, người dùng hoàn toàn có thể an tâm. Bởi khói và mùi hương không gây cảm giác khó chịu hay kích ứng lên hệ hô hấp. Khói nhang sạch không gây phiền phức lên hệ thống cảnh báo cháy. Giúp gia đình thoải mái không phải lo lắng khi thắp nhang tại chung cư. 

Vấn đề thẩm mỹ tại nơi thờ phụng cũng rất được người dân chung cư quan tâm. Bởi khói hương và tàn nhang  từ các loại nhang hóa chất gây ố vàng trần nhà, bụi bặm bám vào đồ vật thờ phụng. Còn đối với nhang sạch không khói cho chung cư, khi đốt nhang ít tàn, ít khói, khói nhang không gây các vết đen bám bẩn lên trần nhà. Đồ vật trên ban thờ phụng không lo bị bụi từ tàn nhang bám vào, đảm bảo sự sạch sẽ, trang nghiêm cho nơi tâm linh. 

Sử dụng nhang không khói cho chung cư có thành phần từ vỏ quế chi, trầm hương, khuynh diệp còn có tác dụng tẩy uế, bài trừ tà khí. Chiêu dẫn tài lộc, may mắn, mang lại vận khí tốt lành, bình an đến với gia đạo.  

Nhang sạch chung cư với thiết kế mang đậm giá trị truyền thống, chuyên biệt dành cho không gian nhà ở chung cư. Còn mang ý nghĩa tượng trưng cho sự kết nối thế giới vô hình và hữu hình. Giúp con cháu gửi gắm lòng thành kính nguyện cầu lên đấng linh thiêng về cuộc sống an cư lạc nghiệp. 

Với vị trí không gian sống đặt tại các địa ốc cao tầng thì chắc chắn rằng nhang sạch chính là giải pháp thờ phụng tối ưu. 

nhang thắp chung cư

Mua nhang sạch không khói cho chung cư ở đâu ? 

Để giúp người dùng lựa chọn và mua được dòng nhang sạch không khói cho chung cư an toàn, An An là địa chỉ uy tín sản xuất và cung cấp nhang sạch. Nhang chung cư An An được thiết kế dành riêng cho người dùng sống tại chung cư, nhà thấp trần, căn hộ nhỏ, phòng máy lạnh. Với các đặc tính vượt trội:

- Nhang làm từ 100% tự nhiên, an toàn cho sức khỏe, đặc biệt gia đình có trẻ nhỏ, mẹ bầu, người viêm xoang mũi. 

- Nhang ít khói, khói mỏng, ít tàn không gây ám trần, đảm bảo vệ sinh thẩm mỹ cho khu vực bàn thờ;

- Mùi hương thơm dịu, thanh nhẹ, mang lại vận khí tốt lành cho căn hộ. 

- Chiều dài nhang 23cm, phù hợp với các bàn thờ cao tường ở chung cư;

- Thiết kế với họa tiết truyền thống, thân thiện môi trường phù hợp cho những bàn thờ vọng ở các chung cư. 

Sản phẩm Nhang sạch An An đã được chứng nhận kiểm định an toàn do Trung Tâm kiểm định CASE thuộc sở KH&CN Tp.HCM và chứng nhận ISO 9001:2015 về chất lượng sản phẩm. 

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm và mua hàng vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY CỔ PHẦN AVE GROUP

HOTLINE: 03.6333.6333

- Xưởng sản xuất: Làng nghề Nhang Hương – Tùng Lộc – Can Lộc – Hà Tĩnh

- Địa chỉ: 230 – Ngô Thì Nhậm, phường Trung Đô, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An

- Website: https://nhanganan.com/ 

-Facebook:  https://www.facebook.com/AnAnQuexua