Nhang thơm phong thủy ngũ hành - Kích hoạt năng lượng tốt, thu hút tài lộc

MỤC LỤC [Hiện]

Chúng ta đều biết rằng, phong thủy là năng lượng sự tương tác giữa con người và thiên nhiên. Và con người đã vận dụng lấy các yếu tố trong đất trời để hài hòa mang lại may mắn, vượng khí, hưng thịnh, thu hút nhiều năng lượng tốt đến với mình. 

Ngũ hành phong thủy là gì? 

Phong thủy ngũ hành có 5 mệnh tương quan liên quan gắn bó với nhau, vừa tương sinh vừa tương khắc với nhau. 5 mệnh này chính là 5 thành phần quan trọng trong cuộc sống. Đó là: Mệnh KIM - Mệnh THỦY - Mệnh THỔ - Mệnh HỎA - Mệnh Mộc. Hiểu bản chất các mệnh phong thủy tượng trưng các yếu tố trong thiên nhiên sẽ giúp tận dụng và nuôi dưỡng tốt nguồn năng lượng cùng mệnh hoặc tương sinh với mệnh của bản thân để mang lại nhiều sức khỏe may mắn. 

Các mệnh trong ngũ hành phong thủy

Mệnh Kim

Tượng trưng cho kim loại khí và kim loại trong đất trời, đại diện cho vật rắn. Đại diện cho mùa Thu. Mệnh Kim mang nội lực vững chắc, giá trị tiềm ẩn và bền bỉ. 

Mệnh Mộc Tượng trưng cho sự đâm chồi nảy lộc. Đại diện cho mùa Xuân. Mệnh Mộc mang tới sự trưởng thành, phát triển mạnh mẽ. 

Mệnh Thủy

Tượng trưng cho nước - là yếu tố quyết định sự sống. Đại diện cho mùa Đông. Mệnh Thủy thể hiện sự linh động, khôn khéo, khó đoán trước được. 

Mệnh Hỏa 

Tượng trưng cho lửa, đại diện cho mùa Hè nóng bức. Mệnh Hỏa thể hiện sự công bằng, danh dự, sự nhiệt huyết, tấm lòng quả cảm. 

Để áp dụng mệnh phong thủy, các bạn có thể dễ thấy nhất là màu sắc hợp phong thủy, hướng nhà hợp gia chủ... đến mùi hương hợp bản mệnh để bổ sung, tăng sinh năng lượng cho bản thân. 

Ngũ hành tương sinh là gì?

Trong ngũ hành có hai loại quan hệ bao gồm quan hệ tương sinh và tương khắc. Theo đó, tương sinh có nghĩa là cùng tồn tại và giúp đỡ lẫn nhau, cùng nhau phát triển. Trong mối quan hệ Tương sinh thì Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc.

Ngoài ra, trong ngũ hành còn có mối quan hệ tương hợp, nghĩa là không thúc đẩy để sinh ra nhưng nó lại có ý nghĩa hòa hợp. Theo đó: 
- Mệnh Kim tương hợp với  Thổ và Thủy; 
- Mệnh Thủy tương hợp  Mộc và  Kim; 
- Mệnh Hỏa tương hợp  Thổ và  Mộc; 
- Mệnh Thổ tương hợp  Hỏa và  Kim; 
- Mệnh Mộc tương hợp  Thủy và  Hỏa.

Từ bản mệnh của mình có thể lựa chọn mùi hương cùng cung hành/mệnh, tương sinh hoặc tương hợp để kích hoạt năng lượng phong thủy, giúp thu hút nhiều may mắn, thành công. Ví dụ: Người mệnh Mộc có thể lựa chọn mùi hương bản mệnh Mộc, mùi tương sinh, tương hợp là Thủy và Hỏa.  

Nhang ngũ hành phong thủy phù hợp bản mệnh 

Dựa trên các yếu tố ngũ hành phong thủy trên, Nhang An An sẽ giới thiệu đến bạn dòng nhang ngũ hành thảo mộc cực kỳ phù hợp với bản mệnh của minh. Chắc chắn từ thành phần lẫn mùi hương sẽ mang đến nguồn năng lượng, nhiều may mắn, tài lộc trong năm. 

Nhang Hành Kim - Trầm hương 

Với hoa tiết màu vàng đồng nhệ đậm chất mệnh Kim, với tone mùi thơm dịu nhẹ đặc trưng của Trầm nguyên chất. Mùi thơm thơm ngọt, hướng ấm cực kỳ khí chất, sang trọng cho không gian thêm thanh tịnh, linh thiêng. 

Nhang hành Kim đặc biệt phù hợp từ mùi hương đến thành phần Trầm hương nguyến chất, mùi hương của gỗ quý thiêng liêng mang trong mình dáng hình của núi non hùng vĩ tạo ra chất hương sang trọng, ngọt ấm và lắng đọng sâu cả trong tâm tưởng. Mùi hương Trầm dịu nhẹ, cứ âm thầm lan tỏa đến từng ngóc ngách, lưu hương lâu thoảng nhẹ lưu luyến bất chợt. Tưởng đã tàn nhưng có lẽ vẫn âm ỉ cháy như kim loại luôn nằm dưới đất cả ngàn năm. 

Trong tư duy phong thủy, tích hợp nhang hành kim vào không gian sống mang lại sự cân bằng, kích hoạt năng lượng tích cực. Mùi hương  giúp tối ưu hóa năng lượng dương tích và giảm thiểu tác động tiêu cực. Sự kết hợp này có thể được hiểu như việc tối ưu hóa vận khí trong không gian cá nhân và mang lại trải nghiệm tích cực cho người sử dụng. Nhang hành Kim không chỉ gây ấn tượng với mùi thơm thanh khiết mà còn hút luồng khí trong sạch, may mắn và tài lộc.

Nhang Hành Mộc - Khuynh diệp 

Nhang Hành Mộc độc đáo với thành phần từ lá Khuynh diệp/Bạch đàn  với mùi hương thanh mát đặc trưng, cuốn hút lạ thường. Mùi hương này đặc trưng nổi bật cho mệnh Mộc với sự tươi mới, sang trọng, thư giãn. Nếu nhắm mắt từ từ cảm nhận bạn sẽ rõ mùi thơm cỏ cây thanh mát như đang ở trong cánh rừng xanh đầy sức sống. 

Việc tích hợp nhang hành Mộc vào không gian sống có thể mang lại sự cân bằng, tạo ra không khí tích cực, tối ưu hóa năng lượng dương tích và giảm thiểu tác động tiêu cực. Sự kết hợp này được xem là phương thức tối ưu để thay đổi vận khí, mang lại không gian dễ chịu và lạc quan. 

Nhang Hành Thủy - Bách thảo 

Nhang Hành Thủy ấn tượng với thành phần từ các vị thuốc trong bài thuốc Bắc cổ truyền: cam thảo, đại hồi, đinh hương, quế, xuyên khung đương quy, địa liền,... mang đến một hương thơm đầy lôi cuốn. Mùi hương ngọt ấm, đậm đà, xen kẽ hương thơm cỏ cây dịu dàng, hương gỗ ấm áp mang đến sự sang trọng, vô cùng cuốn hút. Mùi hương này tựa như dòng suối mang đến sức trẻ, căng tràn nhựa sống cho muôn loài. Nhưng cũng có lúc mang đến sự tĩnh lặng để nhìn sâu vào bên trong, thư giãn, tìm thấy chính mình.Vì thế, đây được xem là mùi hương của thiền định. 

Thắp nén nhang hành Thủy giúp mang đến luồng khí trong sạch, may mắn và tài lộc. Đặc biệt mùi hương này giúp bản thân nhìn rõ bên trong, giúp đưa ra được những quyết định đúng đắn. Ngoài ra, nó còn mang ý nghĩa tài lộc dồi dào như đại dương. Việc chọn mùi hương phù hợp với ngũ hành và mệnh cá nhân có thể kích thích sự hòa hợp với năng lượng tự nhiên và mang lại may mắn.

Nhang Hành Hỏa - Quế chi 

Nhang hành Hỏa gây ấn tượng với mùi thơm ấm nóng ấn tượng từ vỏ Quế rừng già trên 10 năm tuổi. Mùi hương Quế tựa như ngọn lửa rực cháy, phá bỏ mọi rào cản để mang đến sự bứt phá. 

Mùi hương Quế chi ngọt ấm, giúp giảm căng thẳng và mang lại cảm giác thư thái. Ngoài ra, giống như lửa thiêng sẽ "thiêu đốt" xua đuổi những điều không may, tẩy uế để tạo ra không khí trong lành và tươi mới, hỗ trợ người duy trì tinh thần lạc quan và sáng tạo.

Nhang thảo mộc hành Hỏa mang đến giá trị phong thủy sâu sắc. Nó không còn chỉ là nhang thơm mà còn là điều kiện thuận lợi để kích thích năng lượng tích cực và tối ưu hóa vận may trong cuộc sống. 

Nhang Hành Thổ - Hương Bài 

Một hương thơm ngọt dịu của nhang hành Thổ từ rễ bài già được thu hoạch sau 12 - 18 tháng trồng, chăm sóc. Mùi hương này chính là linh hồn của của đất vô cùng ấm áp, mang lại cảm giác gần gũi, đoàn viên. Hương thơm nhẹ nhàng lan tỏa, mang lại sự ấm áp cho không gian cực kỳ dễ chịu. 

Nhang hành Thổ còn đóng vai trò trong việc giảm căng thẳng và giúp cải thiện giấc ngủ, ngủ ngon, sâu giấc hơn. Nhang hành Thổ có khả năng thu hút năng lượng tích cực, làm cho không khí trở nên trong lành và nâng cao năng lượng sống. Đây là mùi thơm giúp tăng cường sự tập trung và sự kết nối. 

Sử dụng Nhang ngũ hành như thế nào? 

Nhang ngũ hành phong thủy được sử dụng trong các hoạt động tâm linh như dâng hương thờ cúng thể hiện tấm lòng thành, xông phòng tẩy uế, xua đuổi vận khí xấu, thu hút nguồn năng lượng tích cực. Ngoài ra,còn được sử dụng cho mục đích tạo mùi hương thư giãn, thiền định, trà đạo. 

Việc tích hợp nhang ngũ hành phong thủy hợp bản mệnh sẽ giúp gia chủ kích hoạt nguồn năng lượng tích cực, cải vận, mang lại tâm trạng tích cực, từ đó có nhiều may mắn, thành công trong cuộc sống, sự bình yên trong gia đạo. 

Nhang sạch An An - Nhang ngũ hành từ thảo mộc bản địa đạt chuẩn OCOP 

Bộ nhang ngũ hành phong thủy An An được sản xuất từ thảo mộc bản địa chọn lọc từ vùng đất Nghệ Tĩnh với hàm lượng tinh dầu cao. Theo đó, từng nguyên liệu trong bộ sản phẩm ngũ hành được chọn từ vùng đất thổ nhưỡng phù hợp, được chăm sóc bởi bàn tay của những người dân cần cù chịu khó một cách kỹ càng. 
- Trầm hương từ thủ phủ cây dó bầu Hương Khê - Hà Tĩnh; 
- Hương Bài từ vùng bài được mệnh danh tựa trầm Quỳ Châu - Nghệ An; 
- Khuynh diệp từ vùng đất Can Lộc - Hà Tĩnh; 
- Quế từ vùng đất thủ phủ cây Quế tại Quế Phong - Nghệ An;
- Bách thảo từ các vùng nguyên liệu thảo dược Nghệ Tĩnh. 
 
Cùng với công thức làm nhang truyền thống được gìn giữ bao đời đã làm nên nén nhang thơm thảo mộc gửi trọn tấm lòng thành và mang lại nhiều lợi ích về mặt tâm linh phong thủy. 

CLICK ĐỂ MUA NGAY

- Hương thơm thảo mộc bản địa đặc trưng; 

- An toàn cho sức khỏe được kiểm định chất lượng bởi VNTEST; 

- Quy trình sản xuất khép kín đảm bảo: Không hóa chất - Không phẩm màu - Không hương liệu; 

- Sử dụng được đa dạng không gian từ không gian kín, hẹp đến không gian nhà riêng, chùa chiền. 

- Đa dạng mẫu mã, mùi hương phù hợp với văn hóa từng vùng miền. 

Sản phẩm Nhang sạch An An được công nhận là sản phẩm OCOP 3 sao theo quyết định số Số: 374/QĐ-UBND huyện Can Lộc. 

Sản phẩm Nhang ngũ hành phong thủy An An từ khi ra mắt đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Với lợi thế về nguồn nguyên liệu cùng công thức làm nhang riêng có đã làm nên thương hiệu Nhang sạch ngũ hành thảo mộc An An giúp kích hoạt phong thủy, mang lại sự an tâm, tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ. 

ĐẶT MUA TẠI ĐÂY