ĐÓN TẾT CÙNG CÁC EM NHỎ Ở VIỆN PHỔI NGHỆ AN

MỤC LỤC [Hiện]

Ngày 28.12, Nhang sạch An An trực thuộc Công ty AVE GROUP đã tổ chức một chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa tại Bệnh viện Phổi Nghệ An, tặng quà cho khoảng 120 em nhỏ. Hành động này không chỉ là việc làm từ thiện đơn thuần mà còn là sự kết nối với cộng đồng, gửi đi thông điệp về tình yêu thương và sự quan tâm đến em nhỏ trong dịp chào đón năm mới 2024. 

Với tấm lòng biết ơn và sự mong muốn lan tỏa niềm vui, chúng ta đã cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc ý nghĩa và đáng nhớ trong dịp cuối năm 2023, đón chào năm mới 2024. Những suất quà được trao tới các em nhỏ ở Bệnh viện Phổi không chỉ đơn giản là một hoạt động thiện nguyện mà còn là sự chia sẻ, là tình cảm và hy vọng mang đến niềm vui cho các em nhỏ đang theo dõi và điều trị tại bệnh viện. Những nụ cười, những ánh mắt rạng rỡ giúp xua tan đi cái lạnh, và tiếp thêm sức mạnh để các bé nhanh chóng khỏe mạnh, trở về nhà. 

Rất nhiều lời chúc đã được các nhân viên của công ty trao đến các em. Tất cả cùng chung mong muốn: các bé nhanh khỏi bệnh và đón năm 2024 bình an, khỏe mạnh, học tập tốt, khám phá thật nhiều điều bổ ích. 

Năm 2023 đã gần kết thúc. Năm mới 2024 đang đến gần. An An đã cùng nhau kết thúc năm cũ, khởi đầu năm mới bằng hành động ý nghĩa, mang theo thông điệp về sự quan tâm, tình yêu thương và hy vọng. Và chúng ta mong muốn rằng những suất quà này không chỉ là niềm vui ngắn hạn mà còn là nguồn động viên, sự ấm áp và niềm tin đón chào năm 2024 thật nhiều điều tươi đẹp. 

Chương trình thiện nguyện "Đón Tết cùng em" tại Viện Phổi Nghệ an không chỉ là cách để chúng ta chia sẻ, mà còn là cơ hội lan tỏa yêu thương, kết nối cộng đồng. Cảm ơn mọi người đã tham gia và đóng góp vào sự thành công của chương trình. Hy vọng rằng năm mới sẽ tiếp tục là một hành trình của niềm vui, sự đồng cảm và sự kết nối và sẻ chia. Xin chúc mừng một năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và ý nghĩa! 🌟🎉✨

Dưới đây là một số hình ảnh đẹp được ghi lại từ chương trình: 

Niềm vui các em nhỏ khi nhận quà 

Trao đổi với Ban lãnh đạo Bệnh viện trước khi trao quà 

Mong các bé nhanh khỏe để được về nhà!