Nhang thơm thảo mộc "cháy hàng" trước thềm Tết nguyên đán

MỤC LỤC [Hiện]

Chỉ còn 1 tháng nữa là đến Tết Giáp Thìn 2024 và lúc này nhang hương thảo mộc được "săn đón" và đặt mua bởi nhu cầu tăng cao cuối năm. Đặc biệt, sản phẩm nhang thơm thảo mộc vừa lưu giữ được các giá trị truyền thống lại vừa đảm bảo sức khỏe người sử dụng.

Nét đẹp dâng hương thờ cúng tổ tiên là nét đẹp văn hóa không thể thiếu mỗi dịp Tết đến xuân về. Và nhuc cầu nhang sạch thảo mộc ngày càng tăng bởi người dân chú trọng đến sản phẩm có lợi cho sức khỏe.  Đặc biệt, thể hiện được tấm lòng thành kính đến các bậc thần linh tiên tổ. 

Nhang thảo mộc An An được sản xuất từ nguồn nguyên liệu thảo mộc bản địa như Trầm hương, Rễ bài, Quế, Khuynh diệp,... Các loại thảo mộc được chọn lọc cho hương thơm đặc trưng, mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn, nhẹ nhàng.

Bên cạnh, dâng hương thờ cúng thì nhang sạch An Ancòn được sử dụng như liệu pháp mùi hương tại phòng uống trà, phòng làm việc, tại các gia đình, chung cư có máy lạnh,… Sản phẩm nhang ít khói, không đậu tàn, không gây kích ứng với hương thơm tự nhiên được nhiều người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. 

Tại xưởng nhang sạch An An từ giữa tháng 8, công tác chuẩn bị cho nhu cầu sản xuất nhang hương Tết đã được chuẩn bị kỹ càng. Nguồn nguyên liệu đã được chọn lựa, phơi khô, bảo quản sẵn để sẵn sàng cho việc sản xuất, đáp ứng nhu cầu khách hàng. 

Từng nguyên liệu thảo mộc được xay nghiền bột mịn, sau đó phối trộn với Keo Bời lời tự nhiên, nước sạch để tạo bột theo tỉ lệ riêng có. Hương thơm thảo mộc được "nén" chắt trong từng tăm tre, phơi khô dưới nắng trời để hấp thu trọn tinh túy và tỏa hương. 

Quy trình sản xuất theo công thức nhang truyền thống. Đảm bảo: Không pha tạp chất - Không ngâm hóa chất - Không chất dẫn cháy - Không hương liệu - Không phẩm màu. Đáp ứng tối đa xu hướng lựa chọn nhang thơm tự nhiên, không có màu sắc bắt mắt, không đậu tàn, cuốn tàn, nói không với hóa chất độc hại. 

Anh Nguyễn Đức Phượng - Chịu trách nhiệm sản xuất tại xưởng nhang An An cho biết: "Dịp cuối năm, nhu cầu nhang hương sạch tăng vọt, các dòng nhang quế, nhang trầm, nhang bài, nhang thuốc bắc,... với hương thơm truyền thống bán rất chạy. Các đơn hàng liên tục bơi mùi thơm dễ chịu, an toàn và giá cả bên An An luôn đi đôi cùng chất lượng. Dịp này, tại xưởng hoạt động liên tục, vừa sản xuất vừa đóng hàng cho khách, tăng cường thêm các máy bắn nhang, máy sấy để khắc phục thời tiết, tăng độ khô, độ cháy đảm bảo chất lượng tốt nhất cho nhang." 

"Mùi hương thảo mộc được yêu thích trước hết bởi hương thơm dễ chịu, gần gũi. Đặc biệt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người thân. Đợt này, nhiều doanh nghiệp, cửa hàng đặt nhang sạch bởi nhang ít khói, hương thơm dễ chịu, tạo cảm giác thư thái rất hợp cho văn phòng, cơ quan, giúp nâng cao hiệu suất công việc. Một số đặt hàng không chỉ cho gia đình mà còn làm quà Tết cho nhân viên, biếu tặng, xông văn phòng làm việc." Chị Hồng Nhung - Nhân viên kinh doanh chia sẻ. 

Mặc dù, giá thành của nhang hương sạch thảo mộc thuần tự nhiên cao hơn hẳn so với các loại nhang hương công nghiệp đang được bày bán trên thị trường. Tuy nhiên, khi nhận thức về tác hại của nhang hóa chất, người tiêu dùng đang xu hướng chuyển sang nhang sạch, vừa đảm bảo sức khỏe, vừa thể hiện tấm lòng thành. Hiện nay, nhiều đại lý Nhang An An cho biết doanh thu những ngày cận Tết đang tăng vọt từng ngày. Không chỉ nhang thảo mộc dâng hương mà nhang nụ thảo mộc dùng để xông, tẩy uế trong gia đình cũng đang tạo được sự thu hút với người tiêu dùng khi mang ý nghĩa tâm linh và phong thủy.