Nhang nụ tinh khiết - Hành trình nâng tầm thảo mộc bản địa

MỤC LỤC [Hiện]

Với mong muốn nâng tầm giá trị thảo mộc bản địa, Nhang sạch An An không ngừng nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu, mở rộng quy mô sản xuất để làm nên bộ sưu tập Nhang nụ tinh khiết an toàn cho sức khỏe, mang lại nhiều giá trị tinh thần cho người tiêu dùng. 

Từ công thức làng nghề truyền thống, tận dụng lợi thế vùng nguyên liệu thảo mộc bản địa, Nhang sạch An An đã phát triển các sản phẩm nhang từ nguồn nguyên liệu có sẵn tại Nghệ An, Hà Tĩnh. Bởi với Nhang sạch An An không chỉ vì kinh tế mà còn là niềm đam mê với đặc biệt với sản vật nông lâm nghiệp quê nhà và luôn mong muốn làm giàu cho quê hương, hướng đến sự phát triển bền vững, thân thiện với môi trường. 

Sản phẩm Nhang nụ tinh khiết An An được thực hiện cẩn thận, tỉ mỉ trong từng công đoạn. Theo đó, An An đồng hành cùng bà con trong trồng trọt, thu hoạch loại thảo mộc như Quế, Khuynh diệp, Trầm hương, rễ bài,... Việc trồng trọt, thu hái thủ công theo kỹ thuật giúp giữ được trọn vẹn tinh dầu khi làm nhang sẽ có mùi thơm đặc trưng, đảm bảo chất lượng. 

Cùng với công thức làng nghề truyền thống, từ công đoạn nghiền bột, trộn bột, tạo nụ, phơi nụ đều được làm theo bí quyết riêng của làng nghề để tạo ra hương thơm ấn tượng. Các sản phẩm được kiểm định chất lượng trước khi đưa ra thị trường. Sản phẩm Nhang nụ An An cam kết 5 không: 
- KHÔNG hóa chất 
- KHÔNG chất dẫn cháy
- KHÔNG hương liệu
- KHÔNG phẩm màu 
- KHÔNG tạp chất, phụ gia.  

Nhờ đó, sản phẩm Nhang nụ An An được đánh giá cao trên thị trường. Sản phẩm không dừng lại ở sản phẩm nhang hương tâm linh mà trở thành "một liệu pháp mùi hương" mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, không gian sống xanh: 

- Xông phòng, khử mùi, thanh lọc không khí; 
- Kháng khuẩn, ngăn ngừa nấm mốc; 
- Xua đuổi côn trùng; 
- Thư giãn, cân bằng tâm trạng, giảm căng thẳng; 
- Giúp tập trung tinh thần, kích thích sự sáng tạo; 
- Giúp tĩnh tâm, yoga, thiền định; 
- Giúp tạo ra không gian ấm áp, gắn kết; 
Ngoài ra, Nhang nụ An An giúp thu hút nguồn năng lượng tốt, mang lại may mắn, tài lộc, giúp công việc thuận lợi hơn. 

Sau một thời gian ngắn ra mắt, Nhang nụ tinh khiết An An đã nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng và giới thiệu đến người thân, bạn bè sử dụng sản phẩm. Đó là một trong những thành công trong hành trình nâng tầm thảo mộc, giá trị thảo mộc bản địa mà Nhang An An luôn tự hào. Nhang nụ An An không chỉ trân quý, nâng niu giá trị thảo mộc bản địa, hướng tới phát triển bền vững để giúp bà con địa phương có công ăn việc làm và thu nhập, đồng thời bảo vệ môi trường xanh bền vững gắn liền với phát triển kinh tế.