Những hành trình thiện nguyện Nhang sạch An An

MỤC LỤC [Hiện]

5 năm hình thành và phát triển, tuy bộn bề với hoạt động sản xuất và kinh doanh nhưng Nhang thảo mộc An An (thương hiệu Thảo mộc An An - AVE GROUP) vẫn dành nhiều thời gian cho hoạt động xã hội, giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh.

Nhiều hoạt động thiện nguyện nổi bật

Từ cuối 2019, ngay từ khi mới bắt đầu thành lập Nhang sạch An An nói riêng và AVE Group nói chung luôn chủ trương tiến hành các hoạt động xã hội trong và ngoài doanh nghiệp hướng đến đối tượng khó khăn, bất hạnh, đặc biệt là người già và trẻ em. 

Năm 2020, khi đại dịch Covid bùng nổ mặc dù gặp khó khăn trong hoạt động kinh doanh nhưng Nhang sạch An An đồng hành cùng nhân sự và tỉnh nhà trong hỗ trợ phòng chống covid. Theo đó, không một nhân sự nào của An An dù ở xưởng hay tại văn phòng công ty bị bỏ lại phía sau. Nhân sự đều nhận được lương thưởng đúng ngày và phần quà hỗ trợ khi bị covid. Và cũng rất nhiều phần quà, sự hỗ trợ kịp thời của An An dành cho công tác phòng dịch nhận được sự ghi nhận của các cấp chính quyền. Đó không chỉ là trách nhiệm với nhân sự mà còn là sự chung tay với địa phương trong hành trình vượt bão covid.  

Khi đại dịch đi qua, tình hình kinh tế ổn định hơn, năm 2022, Nhang An An lại bắt đầu hành trình thiện nguyện của mình đến với nhiều hoàn cảnh khó khăn ở Nghệ An - Hà Tĩnh. Với tổng kinh phí gần 100 triệu đồng, hàng trăm suất quà đã được gửi đến các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. "Nhiều hoạt động ủng hộ tết cho người nghèo, người gia neo đơn, người có công với cách mạng, An An đặc biệt quan tâm đến chương trình khuyến học dành cho các học sinh khó khăn. Đơn vị thường xuyên phối hợp với Hội chữ Thập đỏ, Đoàn Thanh niên để tổ chức các chuyến tặng quà, thăm hỏi, động viên". Chị Lê Oanh - Trưởng ban Truyền thông chia sẻ. 

Ông Đặng Hữu Hùng - CEO AVE GROUP - người sáng lập thương hiệu Nhang sạch An An chia sẻ: “Những chương trình nhân ái trong và ngoài công ty thường xuyên được tổ chức. Những chương trình do trực tiếp công ty tổ chức hoặc hưởng  ứng  các chương trình từ Đoàn Hội trên địa bàn đều xuất phát từ tình yêu thương, mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp. Đó cũng là một cách để chúng tôi đồng hành phát triển bền vững cùng quê hương với tinh thần: "Chủ động - Tích cực - Biết ơn"

Giàu hơn về lòng nhân ái

Những nụ cười, cái nắm tay thật chặt của những người được giúp đỡ luôn là món quà ý nghĩa mà Nhang sạch An An nhận lại sau mỗi hành trình. Trong hành trình thiện nguyện những năm qua, tình cảm, niềm vui của những người nhận đã trở thành động lực, là "tài sản vô giá" mà An An trân trọng. 

Như chính quan điểm của mỗi nhân sự An An: "Mỗi chuyến hành trình thiện nguyện, được cho đi chúng tôi không chỉ nhận lại được niềm vui mà cảm thấy mình giàu có hơn về tình thương, lòng nhân ái. Đó là cách chúng tôi thể hiện tình yêu với quê hương, đất nước. Chúng tôi luôn muốn được cho đi nhiều hơn thế". 

Trên hành trình phát triển của mình, Nhang sạch An An nói riêng, AVE GROUP nói chung vẫn sẽ tiếp tục nhiều hoạt động xã hội, cộng đồng để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn và để cuộc sống trở nên gần gũi và đáng yêu hơn. Và chúng tôi cảm ơn sự tin tưởng, đồng hành của khách hàng trong 5 năm qua đã góp phần to lớn giúp Nhang sạch An An thực hiện những chương trình thiện ý nghĩa.