Nhang sạch thảo mộc xông phòng, thiền đình tốt nhất

MỤC LỤC [Hiện]

Mang hương thơm như một cách decor cho không gian nhà bạn, mùi nhang lan tỏa trong không gian giúp bạn thư giãn, tĩnh tâm và thanh lọc không khí cho ngôi nhà. 

Tùy theo diện tích căn phòng, bạn có thể đốt 1 - 2 que cho mùi thơm lan tỏa đồng đều, thông thường 1 que có thể đốt trong không gian khoảng 20m2, cháy tầm 30 - 40 phút. 

CÔNG DỤNG CHÍNH

  • Thư giãn cơ thể: Sau mỗi ngày làm việc căng thẳng hãy đốt một que hương với mùi thơm yêu thích để cảm thấy thư giãn, thoải mái và yêu đời hơn.
  • Luyện tập yoga, ngồi thiền: Hãy sử dụng hương thơm khi tập yoga, ngồi thiền để cơ thể được thả lỏng và tâm trí tập trung hơn.
  • Khử mùi nấm mốc: Sau những ngày mưa kéo dài, hãy sử dụng hương thơm để xua đi mùi ẩm mốc và khiến ngôi nhà của bạn tràn ngập mùi thơm.
  • Xua đuổi côn trùng: Không chỉ thanh lọc không khí mà mùi nhang hương cũng xua đuổi côn trùng hiệu quả. 

CÁCH LOẠI NHANG SẠCH THẢO MỘC

  1. Nhang Quế: có mùi hương mang vị cay nhẹ, ấm áp có tác dụng làm dịu, cân bằng, nâng cao tinh thần,…
  2. Nhang Trầm hương: có mùi thơm trầm ấm, dịu nhẹ,giúp tinh thần luôn sảng khoái, minh mẫn, giảm căng thẳng trong công việc cũng như trong cuộc sống.
  3. Nhang Khuynh diệp:hương thơm thanh mát, dịu nhẹ có thể dùng khi cần thư giãn, tĩnh tâm....
  4. Nhang Bài: có mùi thơm ngọt ngào,đặc biệt có tác dụng thanh lọc không khí, mang đến không  gian trong lành,  ấm áp, giúp thư giãn tinh thần...
  5. Nhang thuốc Bắc: có mùi thơm dễ chịu, đậm sâu của nhiều loại thảo mộc có nhiều tác dụng như thư giãn và khử mùi.

Nhang sạch thảo mộc An An được làm từ 100% thảo mộc như Quế, Trầm hương, Rễ Bài, Khuynh diệp,... kết hợp với Keo Bời Lời làm chất kết dính, tăm tre tự nhiên. Nên khi đốt cho mùi thơm dịu nhẹ, tan biến dần trong không khí. Với quá trính sản xuất tỉ mẩn, các loại nhang sạch An An không chỉ là lễ vật trong thờ cúng tâm linh mà còn được sử dụng trong các buổi trà đạo, thiền đình, yoga,... hoặc sử dụng để xông phòng. Mùi hương thơm tự nhiên giúp thư giãn, an lạc, tĩnh tâm, loại bỏ căng thẳng.