NHANG MÙI TẾT – CHẮT LỌC THẢO MỘC QUÝ MANG HƯƠNG TẾT CỔ TRUYỀN

MỤC LỤC [Hiện]

Nhang hương là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong đời sống người Việt. Mỗi dịp Tết đến xuân về thì mùi hương có lẽ là Mùi tết đặc trưng nhất, mang đến cảm giác sum vầy, đoàn viên, trở về. Bộ nhang Mùi Tết do nhang sạch An An sản xuất mang mùi hương quen thuộc Tết xưa được chắt lọc thảo mộc tự nhiên, công thức truyền thống mang đến nén nhang sạch cho ngày tết đoàn viên. 

Nhang Mùi Tết An An – Nhang sạch thảo mộc 
 

Nói đến Nhang thảo mộc là nghĩ đến nhang sạch được làm từ thảo mộc thiên nhiên, gần gũi với người Việt. Cũng giống các sản phẩm nhang sạch An An thì Nhang Mùi tết cũng được làm từ 100% thảo mộc tự nhiên kết hợp với keo bời lời và tăm tre. Sản phẩm hoàn toàn không chứa tạp chất gây hại sức khỏe và môi trường. Bên cạnh là lễ vật thành tâm thì nén nhang sạch AN AN còn được xem là sản phẩm mang lại cảm giác thư giãn và là liệu pháp tinh thần giúp mọi người cảm thấy an nhiên, thoải mái và gắn kết với 

Nguyên liệu tạo nên Nhang Mùi Tết 
 

Nhang Mùi Tết An An gồm 3 mùi: Quế chi – Bách thảo – Trầm bắc. Mỗi một loại được lựa chọn nguyên liệu tự nhiên trải qua công đoạn cầu kỳ, tỉ mẩn của cô chú để tạo ra một nén nhang thơm chất lượng. 
Nhang Quế chi: được làm từ quế già có độ thơm nhất mang mùi hương ấm nóng gợi nhớ đển không khí nao nức cả nhà cùng nhau dọn dẹp đón mừng năm mới. 


Nhang Trầm Bắc: làm từ rễ cây hương bài (nhiều vùng quê còn gọi là Trầm đất, trầm bắc) với mùi hương thơm dịu ngọt đặc trưng của ngày Tết. Đây là mùi hương của những đêm giao thừa – mùi hương quen thuộc gợi nhớ lại ngày xưa khi các ông các bà cùng cuốn nén hương từ rễ bài để thắp đón mừng năm mới. 


Nhang Bách thảo: được làm từ 36 loại nguyên liệu thuốc bắc và các loại thảo mộc quý tạo nên một mùi thơm dịu nhẹ, thoảng bay như trao gửi những nguyện cầu cho một năm mới an nhiên, hạnh phúc, tài lộc.
 


Mỗi một mùi hương một công thức nhưng đều được các cô chú ở xưởng Can Lộc, Hà Tĩnh làm một cách tỉ mẩn từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khâu phơi nhang, đóng gói. Mỗi một nén nhang thơm là một lời gửi trao tấm lòng thành mang đến tài lộc, bình an cho mọi người. 
Nhang Mùi Tết là bộ sản phẩm nổi bật chào đón năm mới 2023 với 100% nguyên liệu thảo mộc tự nhiên. Mỗi nén nhang thơm thấm đượm mùi Tết cổ truyền dân tộc là không chỉ là lễ vật lòng thành mà còn là món quà gửi trao với lời chúc may mắn, thu hút tài lộc, bình an.